Vào ngày 9 - 12/12/2010 sắp tới, hội chợ triển lãm bất động sản quốc tế VietReal 2010 sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn- SECC, quận 7, TP.HCM. Với sự tham gia của hơn 350 gian hàng của các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước.

Triển lãm bất động sản quốc tế VietReal 2010

Triển lãm bất động sản quốc tế lần này có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp tên tuổi trong các ngành bất động sản và các ngành liên quan như tư vấn- quản lý dự án, tài chính - ngân hàng, kiến trúc - nội thất, vật liệu xây dựng. Trong đó có nhiều tên tuổi lớn như: Gamuda Land, Việt Thuận Thành, Nam Long, Tân Bình, Savills, Genuwin, Quang Thái, Sova Holdings, Phúc Khang,…

Cũng tại triễn lãm VietReal 2010 sẽ diễn ra Hội nghị giới thiệu “Toàn cảnh Bất động sản Việt Nam 2010” gồm 4 chủ đề chính xoay quanh các vấn đề nóng về thị trường, chính sách, cơ hội và thách thức đối với các nhà đầu tư. Đặc biệt là phần tọa đàm đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ Tài chính, chuyên gia và doanh nghiệp về các vấn đề thị trường bất động sản trong bối cảnh hiện nay.

Bên cạnh đó là “Giải thưởng sản phẩm bất động sản của năm” sẽ được trao cho những dự án có ý tưởng thiết kế mang tính chuyên môn cao, sáng tạo về mặt thẩm mỹ, kiến trúc và đáp ứng những nhu cầu về tiện ích, không gian môi trường sống. Đây là giải thưởng đầu tiên được thực hiện do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức.

Được biết, triển lãm lần này do Công ty Truyền thông Gia Phúc tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

M. Nguyệt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland