CafeLand - Bên cạnh các dự án nhà ở thương mại, nhiều chủ đầu tư ở phía bắc đang mở rộng đầu tư ra các tỉnh, thành trên cả nước với các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng trước nhu cầu ngày càng tăng ở phân khúc thị trường này.

FLC với chuỗi dự án nghỉ dưỡng ở Hạ Long, Quảng Bình, Quy Nhơn

FLC đang đặt nhiều “vết chân” tại nhiều địa phương với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tầm cỡ.

Cuối tháng 7 vừa qua, Tập đoàn FLC đã chào bán biệt thự nghỉ dưỡng The Coastal Villa – FLC Grand Villa Quy Nhon và FLC Crown Villa tại khu Nhơn Lý, Quy Nhơn (Bình Định) nằm ngay vị trí trung tâm khu đô thị du lịch sinh thái FLC Quy Nhơn.

Phối cảnh dự án The Coastal Villa.

Hai dự án này có số lượng giới hạn, khoảng 150 sản phẩm, trong đó khu The Coastal Villa có 29 căn biệt thự có diện tích từ 175-300m2, với giá bán từ 9,5 đến 12 tỉ đồng. Chủ đầu tư dự kiến thời gian hoàn thành và đưa vào khai thác là quý 1-2019.

Trong năm 2018, FLC Group tiếp tục đưa ra thị trường một lượng lớn sản phẩm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort có tên Royal ParkRoyal Park Hạ Long – FLC Hạ Long. Dự án có quy mô 157ha, được thiết kế gồm 305 căn biệt thự nhà ở thấp tầng có diện tích từ 300m2 - 1500m2 và có giá bán khoảng 11 tỉ đồng/căn bàn giao thô, và 574 căn hộ khách sạn. Tổng mức đầu tư của dự án là 3.400 tỉ đồng. Dự án được triển khai từ năm 2017, dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2019.

Dự án Royal Park Hạ Long.

Sau thành công từ các khu nghỉ dưỡng tại Vĩnh Phúc, Thanh Hóa và Bình Định, dự án FLC Quảng Bình là khu nghỉ dưỡng tiếp theo trong chiến lược khai phá các vùng đất tiềm năng của FLC.

Dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort được xây dựng trên quỹ đất rộng 2.000 ha thuộc địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, nằm trải dài bên bờ biển Hải Ninh. Dự án có quy mô 2.000 ha với tổng vốn đầu tư 20.000 tỉ đồng.

Phối cảnh dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort.

Đây là quần thể khách sạn, resort, sân golf, biệt thự, nhà phố thương mại cao cấp. Khi hoàn thành, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort sẽ không chỉ góp phần nâng cấp, mở rộng quy mô cơ sở lưu trú, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một tăng lên mà còn giúp nâng vị thế Quảng Bình trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Dự án được quy hoạch thành các tiểu khu Sea Horse, phân khu Sea Pearl và tiểu khu trung tâm Western Village. Dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường hàng trăm căn biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, condotel. Hạng mục phát triển khác của dự án còn có trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, sân golf 180 lỗ và các khu vui chơi giải trí cao cấp, công viên vui chơi giải trí.

FLC Quang Binh Beach & Golf Resort được khởi công vào quý 1- 2017, dự kiến hoàn thành vào quý 1 - 2020. Được biết, hiện FLC cũng đang làm việc với chính quyền địa phương để đầu tư một khu nghỉ dưỡng khác tại Cồn Ấu.

CEO Group

CEO Group là một trong những đơn vị ghi dấu ấn đậm nét tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phía nam với hàng loạt dự án đình đám.

Phối cảnh dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc.

Tại Phú Quốc, mảng kinh doanh sản phẩm bất động sản cũng như dịch vụ khách sạn tại Novotel Phu Quoc Resort và Novotel Villas tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng, đóng góp lớn cho kết quả kinh doanh quý 1 và quý 2 của Tập đoàn CEO. Dự kiến, các sản phẩm thuộc dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc sẽ hoàn thành và bàn giao theo đúng cam kết vào cuối quý 4-2018, cung cấp ra thị trường 716 phòng, 549 căn hộ nghỉ dưỡng, 16 căn biệt thự đẳng cấp 5 sao.

Hiện nay, chủ đầu tư đang cùng với nhà thầu xây dựng Tập đoàn Hòa Bình đẩy nhanh tiến độ thực hiện các hạng mục hoàn thiện tại dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao kiểu Mỹ nằm trong khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort tại Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc. Đây là dự án đầu tiên của Tập đoàn CEO có sản phẩm condotel được tung ra thị trường và được đón nhận rất tích cực. Ngoài ra, dự án này còn có 16 căn biệt thự The Grand 16 dành cho các nhà đầu tư thượng lưu dự kiến sẽ được mở bán chính thức trong thời gian ngắn tới đây.

Phối cảnh dự án khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City.

Tại thị trường đầu tư trọng điểm phía bắc – huyện đảo Vân Đồn (Quảng Ninh), trong quý 2-2018, Tập đoàn CEO cũng đã được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City với tổng mức đầu tư dự kiến lên đến khoảng 5.000 tỉ đồng, quy mô diện tích khoảng 309 ha.

Dự án được thiết kế thành 3 phân khu chức năng khác nhau, gồm tổ hợp khách sạn 5.000 phòng, hệ thống trung tâm thương mại cao cấp, khu tiện ích như (spa, gym…), cùng với hệ thống bến tàu, bãi biển…

Dự kiến trong quý 3 và quý 4-2018, tập đoàn này sẽ tập trung triển khai những hạng mục đầu tiên – Sonasea Vân Đồn Complex.

Trong tháng 7-2018, Tập đoàn CEO tiếp tục công bố việc thành lập thêm một công ty thành viên là Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Nam Cần Thơ, đánh dấu sự quan tâm đầu tư của tập đoàn tới thị trường miền tây.

Nam Tiến Lào Cai với dự án Scenia Bay ở Nha Trang

Scenia Bay của Nam Tiến Lào Cai được xem là một trong những dự án tiềm năng trong giai đoạn 2017 – 2020 tại Nha Trang.

Với tổng mức đầu tư 2.055 tỉ đồng, Scenia Bay là dự án tổ hợp căn hộ - khách sạn – dịch vụ tại 25-26 Phạm Văn Đồng - trục đường ven biển đắt giá thuộc khu vực phía bắc Nha Trang. Đây là một trong số ít dự án còn sót lại thuộc quỹ đất vàng ven biển trung tâm TP. Nha Trang.

Phối cảnh dự án Scenia Bay.

Dự án được xây dựng trên diện tích 7,666m2 gồm 40 tầng nổi, với 704 căn hộ cao cấp để bán và 274 phòng khách sạn cùng chuỗi tiện ích như bể bơi vô cực, nhà hàng trên cao…

Chủ đầu tư dự kiến thời gian đi vào hoạt động của dự án là năm 2020. Đây là dự án đầu tiên trong chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng mà doanh nghiệp phát triển để chinh phục thị trường Nha Trang.

BIM Group với Regent Residences Phu Quoc

Tiếp đà thành công của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences, BIM Group tiếp tục cho ra mắt dự án lớn tiếp theo, hợp tác cùng Regent Hotels & Resorts. Regent Residences Phu Quoc là hợp phần thứ 3 của quần thể Phu Quoc Marina danh tiếng. Dự án có quy mô 15 ha bao gồm 120 phòng khách sạn, 76 căn biệt thự hạng sang và 42 căn sky villas, với tổng vốn đầu tư khoảng 2.000 tỉ đồng.

Phối cảnh dự án Regent Residences Phu Quoc.

Dự án được ra mắt vào cuối 2017, dự kiến hoàn thành vào năm 2020, hứa hẹn sẽ là khu nghỉ dưỡng lý tưởng và là sản phẩm đầu tư hấp dẫn cho các khách hàng. Hợp phần đầu tiên của dự án là khu nghỉ dưỡng InterContinenal Phu Quoc Long Beach Resort dự kiến đi vào hoạt động cuối năm nay.

Sunshine Group với dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang

Được biết đến là nhà phát triển các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội, việc Sunshine Group “nam tiến” phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng được cho là một động thái bất ngờ đối với giới kinh doanh địa ốc.

Phối cảnh dự án Sunshine Maria Bay.

Marina Nha Trang Bay là dự án căn hộ, khách sạn do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư, với vị trí đắc địa tại số 32 đường Trần Phú – con đường ven biển đẹp và trung tâm nhất của thành phố biển Nha Trang.

Dự án gồm 6 tòa cao tầng với 1.052 phòng căn hộ condosuite được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Tổng vốn đầu tư dự án khoảng 10.000 tỉ đồng. Dự án Condotel Sunshine Maria Nha Trang dự kiến hoàn thành vào quý 4-2019.

Archi Reenco với khu nghỉ dưỡng sinh thái Ivory Villas & Resort Hòa Bình

Ivory Villas & Resort là khu đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên tại khu vực ven đô Hà Nội, nằm trên mặt đường quốc lộ 6, cách trung tâm Hà Nội 40 km.

Phối cảnh biệt thự Ivory Villas & Resort.

Được quy hoạch trên diện tích 66ha, Ivory Villas & Resort gồm 4 phân khu chính với 450 căn biệt thự, mỗi phân khu là 1 resort hoàn chỉnh và được liên kết trong một tổng thể tạo nên một chuỗi những tiện nghi đẳng cấp.

Trong đó, The Grand Collection chỉ có 37 căn, gồm 2 dòng sản phẩm Ivory Grand Villas và Ivory Condo Villas.

Dự án được ra mắt vào ngày 29-7 vừa qua, dự kiến hoàn thành vào năm 2020.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.