Ông Tony Picon, trợ lý giám đốc bộ phận nghiên cứu và khảo sát nhà đất của Colliers International cho rằng thị trường nhà đất Myanmar rất tiềm năng và luôn thu hút mọi nhà đầu tư cho dự án khách sạn, cao ốc văn phòng và chung cư căn hộ.

Bất động sản Myanmar: Tiềm năng nhưng trở ngại cho các nhà đầu tư Theo thông tin từ Colliers, cuối năm 2011 trung bình giá đất tại các khu thương mại Myanmar được tăng cao với 1.400 USD/m2 so với 1.200 USD/m2.


Mặc dù vậy nhưng luật đầu tư bất động sản của Myanmar lại đang gây trở ngại cho các nhà đầu tư nước ngoài. Ông Tony Picon cho biết thêm, có rất nhiều nhà đầu tư đang mong muốn được kinh doanh tại đây nhưng những quy định hiện tại về lĩnh vực đầu tư đã không ủng hộ họ thực hiện được nguyện vọng của mình. Điều này thật không công bằng với người dân Myanmar khi cũng đang hy vọng cho những dự án nhà đất được triển khai mau chóng.


Trường Khiêm (Property)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland