Triển lãm quốc tế Vietbuild 2011 tại Hà Nội sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam từ ngày 26 đến 30/11 và đây là lần thứ hai trong năm nay, triển lãm này được tổ chức ở Hà Nội.
Bất động sản là điểm nhấn ở Vietbuild Hà Nội 2011Tại cuộc họp báo chiều 22/11, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild 2011 tại Hà Nội cho biết chủ đề chính của triển lãm lần này sẽ là bất động sản-trang trí nội ngoại thất-xây dựng và vật liệu xây dựng.

Như vậy, khác với các kỳ triển lãm truyền thống trước đây, lần này sản phẩm bất động sản được chọn làm điểm nhấn nhằm phác họa chặng đường hội nhập và phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

Tham gia Vietbuild lần này có hơn 1.260 gian hàng của gần 400 đơn vị; trong đó có 233 doanh nghiệp trong nước, 75 công ty liên doanh và 61 doanh nghiệp-tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Đức, Hoa Kỳ, Australia, Đài Loan, Hà Lan... và nước chủ nhà Việt Nam.

Các doanh nghiệp sẽ tập trung giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới... giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và tận hưởng không gian sống cùng những tiện ích tuyệt vời tại các dự án bất động sản trong nước. Cùng đó, là các sản phẩm vật liệu hoàn thiện hiện đại, thân thiện với môi trường thuộc các ngành hàng như thiết bị điện, vệ sinh, trang trí nội thất, gạch ốp lát, kính-cửa, máy móc thiết bị công nghệ, sơn, khóa, phụ kiện xây dựng...

Ban tổ chức nhận định, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trầm lắng, triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp nắm bắt thị hiếu, nhu cầu của người dân nhằm xây dựng chiến lược phát triển tốt hơn; thu hút và quảng bá các sản phẩm bất động sản và vật liệu xây dựng của Việt Nam với nhà đầu tư ngoại. Hiện có khoảng 5 hợp đồng kinh tế được các doanh nghiệp tham gia triển lãm thông báo sẽ ký kết trong dịp này, với tổng giá trị trên 150 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ Vietbuild 2011 sẽ diễn ra các hội thảo chuyên đề về bất động sản và giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ mới cùng diễn đàn “Đồng hành cùng doanh nghiệp.”

Triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức định kỳ hàng năm đã thực sự trở thành thương hiệu có uy tín - ngày hội truyền thống của nhiều doanh nghiệp và đồng hành cùng sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam.

Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực do Trung tâm Thông tin thuộc Bộ Xây dựng phối hợp với Công ty cổ phần hội chợ Triển lãm Quốc tế AFC và Công ty cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild tổ chức nhằm đem lại hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế về xúc tiến thương mại và đầu tư./.
Theo Thu Hằng (TTXVN/Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland