Hàng nghìn tỷ đồng được đổ về cho các dự án hạ tầng trọng điểm đã nhanh chóng đưa Nam Sài Gòn trở thành khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất TP.HCM hiện nay. Hạ tầng ngày càng hoàn thiện, môi trường sống chất lượng, không quá khi nói, Nam Sài Gòn chính là điểm đến lý tưởng cho các giới đầu tư lẫn người mua nhà để ở.

Cú hích hạ tầng trị giá 5 tỉ USD

Chỉ tính riêng từ cuối năm 2016 đến nay, đã có khoảng 5 tỉ USD được chính quyền thành phố thông qua chỉ để nâng cấp và xây mới hạ tầng giao thông cho khu Nam Sài Gòn. Trong đó có thể kể tên một số dự án nổi bật như: Dự án cầu Nguyễn Khoái từ quận 7 qua quận 4 có vốn đầu tư 1.250 tỷ đồng; Dự án mở rộng đường Nguyễn Tất Thành quận 4; Dự án đường trục Bắc - Nam kết nối khu vực trung tâm với Quận 4, Quận 7 và Nhà Bè với vốn đầu tư hơn 6.744 tỉ đồng;…

Trong đó, đáng chú ý là nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh giúp giao thông thông suốt theo hai trục Bắc – Nam và Đông – Tây. Và tuyến metro số 4 (đi qua các Quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò vấp, Phú Nhuận và Nhà Bè) chạy song song với đường Nguyễn Hữu Thọ, đã quy hoạch và đang được kiến nghị điều chỉnh kéo dài từ Nguyễn Văn Linh đến KĐT Cảng Hiệp Phước.

Cú hích mới từ hạ tầng dĩ nhiên sẽ kéo theo sự gia nhập thị trường của những tên tuổi phát triển bất động sản uy tín, đặc biệt là trên một trong hai trục đường xương sống của khu Nam – Nguyễn Hữu Thọ. Trong đó, nổi bật có thể kể đến Kiến Á với dự án LAVILA. Bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group, cho biết: “Ngay từ khi giới thiệu giai đoạn 1 vào tháng 9/2016, LAVILA đã là điểm nóng trên thị trường bất động sản khu Nam với tốc độ giao dịch đạt 150 căn/tháng. Cho đến nay, khi giai đoạn 2 của dự án tiếp tục giới thiệu 100 cuối cùng vào ngày 28/10 tới đây, sức nóng này vẫn không thay đổi”.

Chỉ 5,3 tỷ cho một căn biệt thự phố

Để đạt được con số ấn tượng trên, theo bà Linh, bên cạnh ưu thế hưởng lợi từ sự phát triển chung của hạ tầng toàn khu Nam, có thể nói, LAVILA được đầu tư rất kỹ lưỡng về nội khu và kiến trúc.

Những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console, mái dốc đua vươn ra khỏi tường nhà, tạo cảm giác sang trọng, yên bình và gần gũi

LAVILA thừa hưởng công viên bờ sông 1ha và công viên hồ cảnh quan 4,6ha với thiết kế đẳng cấp và duy nhất, lấy ý tưởng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan). Trong đó, nội khu được quy hoạch thành 3 khu liên kết chặt chẽ bằng những lối đi bộ, những thảm hoa cỏ trải dài, những cây cầu xuyên hồ như: Khu Vận động với khu thể thao, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em… Khu Tĩnh tâm với công viên, lối dạo bộ, ghế nghỉ, khu yoga… Khu Thiên nhiên với cây xanh, thảm hoa cỏ… Đặc biệt, gần 400m tiếp giáp sông Tôm xanh mát sẽ là lợi thế giúp toàn khu luôn có được không khí mát mẻ và gió tự nhiên.

Chất lượng xây dựng cũng rất được chú trọng tại LAVILA. Bà Linh cho biết thêm: “Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tạo ra khung, sàn nhà bê tông cốt thép có chất lượng vượt trội, bề mặt bê tông láng mịn, đạt chất lượng cao. Tiến độ xây dựng cũng luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất. Dự án Lavila 1 hiện đã cất nóc, dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ quý 2/2018, Lavila 2 dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao từ quý 1/2019”.

LAVILA có chất lượng và tốc độ xây dựng nhanh chóng

Được biết, LAVILA có tổng diện tích 16,4ha, bao gồm 268 biệt thự phố vườn, với số tiền từ 5,3 tỷ, người mua sẽ được sở hữu một căn biệt thự có diện tích từ 188 – 215m2 (1 trệt - 2 lầu), một mức giá được đánh giá là hợp lý nhất ở khu Nam.

LAVILA là dòng sản phẩm cao cấp dành cho các dự án cao tầng và thấp tầng do Kiến Á Group phát triển, hướng tới người mua có yêu cầu cao về chất lượng: thiết kế kiến trúc, cảnh quan nội khu, không gian sống…

Theo đó, LAVILA Đông Sài Gòn nằm trên hai trục đường chính KĐT Cát Lái, Quận 2 với 60 biệt thự mặt tiền đã được giới thiệu đầu 2017 và hết hàng sớm trước dự kiến. LAVILA Nam Sài Gòn cũng sở hữu những con số ấn tượng không kém khi GĐ1 có tốc độ giao dịch trung bình 150 căn/tháng, GĐ2 luôn đạt 100% rổ hàng sau 2-3 tháng. Mới đây, dự án tiếp tục thu hút sự quan tâm của người mua khi đạt tỷ lệ đặt chỗ lên đến 60% chỉ sau 1 tuần giới thiệu đợt cuối.

Sắp tới đây, Kiến Á dự kiến tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án LAVILA Marina cũng nằm trong dòng sản phẩm cao cấp LAVILA và được kỳ vọng sẽ là điểm sáng trong phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 093 789 11 88

Website: www.lavila.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu biệt thự Lavila

    Khu biệt thự Lavila

    Nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ với gần 400m tiếp giáp sông Tôm, từ khu biệt thự Lavila cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 20 phút, 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, Vivo City, Lotte,…

  • Dự án Lavila Nhà Bè

    Dự án Lavila Nhà Bè

    Khu biệt thự Lavila tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP.HCM do Công ty Cổ phần Kiến Á làm chủ đầu tư.

  • Kiến Á được vinh danh “Best of the best” tại Giải thưởng bất động sản châu Á 2019

    Kiến Á được vinh danh “Best of the best” tại Giải thưởng bất động sản châu Á 2019

    Vừa qua, tại PropertyGuru Asia Property Awards 2019 (Giải thưởng Bất động sản châu Á), Kiến Á đã được vinh danh hạng mục “Best of the best” châu Á: Best Township Development (Dự án khu đô thị tốt nhất) dành cho Lavila Nam Sài Gòn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.