Vị trí tọa lạc không chỉ quyết định giá trị bền lâu của bất động sản hàng hiệu mà còn đem lại sự thụ hưởng xứng tầm cho những gia chủ thượng lưu.

Dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên xuất hiện trên thế giới là khách sạn Sherry-Netherland được khai trương tại quận Manhattan, New York (Mỹ) vào năm 1927. Ngay khi vừa khai trương, khách sạn siêu sang này đã thu hút những nhà tài phiệt và ngôi sao nổi tiếng như Charlie Rose hay Diana Ross tới sống, tạo nên một công đồng được ngưỡng mộ.

Sau hơn 100 năm vận hành, khách sạn này vẫn được coi là biểu tượng của giới thượng lưu New York. Theo tờ Billionaire gần đây đưa tin, một căn hộ cao cấp với diện tích 650m2 chiếm toàn bộ tầng 18 khách sạn được bán với mức giá kỷ lục là 950 triệu USD.

Tờ Telegraph phân tích lý do khiến công trình BĐS hàng hiệu này trở thành một biểu tượng chính nhờ vị trí đắc địa của nó. Công trình tọa lạc tại địa chỉ 781 Đại lộ số 5, góc ngã tư Phố East 59th, ngay trước cổng công viên Central Park và chỉ mất vài bước chân để tới hai điểm hẹn mua sắm và dịch vụ cao cấp huyền thoại tại New York là Đại lộ Madison và Đại lộ Số 5.

Năm 2018, thương hiệu khách sạn siêu sang Regent Hotels & Resorts chính thức được Tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới IHG mua lại. Tháng 5/2020, IHG đưa Regent Shanghai Pudong tại Thượng Hải, Trung Quốc vào hoạt động trong bối đại dịch Covid-19. Sau hơn một năm vận hành, khách sạn này nhận được đánh giá cao của các báo và tạp chí uy tín như Forbes Travel Guide, Conde Nast Traveler…

Đặc biệt, các căn hộ cho thuê của khách sạn này luôn trong tình trạng kín phòng. Khách sạn này không chỉ nổi bật về đẳng cấp dịch vụ gắn với thương hiệu Regent mà đặc biệt được giới doanh nhân lựa chọn vì nằm trên Đại lộ Thế kỷ của khu Phố Đông sầm uất nhất Thượng Hải.

Khách sạn Sherry-Netherland nhìn ra công viên Central Park, New York (Mỹ)

Trong một sự kiện trực tuyến về BĐS hàng hiệu, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, phân tích trong những yếu tố làm nên lợi thế của loại hình BĐS này, vị trí và tầm nhìn hoàn hảo là 2 yếu tố hàng đầu.

Năm 2021, nhà phát triển BĐS BIM Land hợp tác với thương hiệu vận hành Sailing Club chính thức công bố dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay. Đây là một dự án BĐS hàng hiệu điển hình với tiêu chí quyết định là vị trí đắc địa được khẳng định qua ba yếu tố: quỹ đất mặt tiền biển trực vịnh khan hiếm, pháp lý sở hữu vĩnh viễn và đặc biệt là kế cận bến du thuyền đẳng cấp.

Sailing Club Residences Ha Long Bay là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí mặt tiền biển, kề cận bến du thuyền

Dự án nằm tại Bán đảo 1, Khu đô thị du lịch Halong Marina, phường Hùng Thắng, kết nối thuận tiện bằng đường cao tốc với Hà Nội và các thành phố lớn của miền Bắc. Theo quy hoạch tầm nhìn tới năm 2050 của Quảng Ninh, Halong Marina nắm giữ vị trí tâm điểm của trung tâm dịch vụ du lịch cao cấp của thành phố Hạ Long.

Bên cạnh lợi thế từ quy hoạch, các dự án hợp phần tại đây cũng được hưởng lợi khi chủ đầu tư BIM Land định vị Halong Marina trở thành một điểm đến hội tụ phong cách sống và nghỉ dưỡng quốc tế với những thương hiệu quốc tế hàng đầu như InterContinental, New World, Citadines, Sailing Club…

Với quy mô 105 biệt thự và khối khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng, Sailing Club Residences Ha Long Bay là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí mặt tiền biển.

Theo thống kê năm 2021, số lượng sản phẩm thấp tầng có vị trí mặt biển chiếm xấp xỉ 13% tổng nguồn cung BĐS trên thị trường Hạ Long, ghi nhận tại các dự án liền kề Sun Marina (chủ đầu tư Sun Group), Horizon Bay và Sailing Club Residences Ha Long Bay (Chủ đầu tư BIM Land).

Trong khi dư địa cho các dự án quy mô lớn mặt biển bên Hòn Gai không còn, các dự án thấp tầng tại Bãi Cháy và Hùng Thắng có thể coi là những quỹ đất sát vịnh cuối cùng còn sót lại tại trung tâm Hạ Long.

Không chỉ nằm ở vị trí mặt tiền biển, 105 biệt thự Sailing Club Residences Ha Long Bay đảm bảo các yếu tố pháp lý cần thiết: đất ở và sở hữu vĩnh viễn. Đây là một lợi thế khiến cho giá trị BĐS, cũng như giá trị tài sản chung của dự án được tăng lên theo thời gian.

Cuối cùng, vị trí dự án càng được khẳng định với bến du thuyền hiện đại nằm kề cận. Bến du thuyền Halong Marina được tư vấn thiết kế bởi Camper & Nicholsons International, đơn vị thiết kế danh tiếng trên thế giới được sáng lập từ năm 1782 tại Anh, đặt nền móng cho bến du thuyền tại các vịnh biển và hải cảng đẹp nhất hành tinh.

Với ngôn ngữ thiết kế cá tính, cùng chất sống phóng khoáng được mang tới bởi thương hiệu Sailing Club, dự án mang đến một phong cách trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng bên vịnh biển hoàn toàn mới.

Phong cách nội thất Scandinavi tối giản cho trải nghiệm sống khác biệt­

Bà Lê Mai Phương, Giám đốc Công ty MGV.N, đơn vị phân phối dự án nhận định: “Mặc dù thương hiệu Sailing Club còn khá mới mẻ với thị trường BĐS cao cấp tại Hạ Long nhưng thực tế ngay khi Sailing Club Residences Ha Long Bay ra mắt đã được đón nhận rất tốt bởi hiếm có dự án nào có một vị trí đắc địa như vậy bên bờ vịnh”.

Xem thêm thông tin dự án tại đây.

Đơn vị phân phối độc quyền MGV

Hotline: 098 99999 01

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.