Làn sóng Covid-19 thứ 2 được kiểm soát, những chính sách phục hồi kinh tế được đẩy mạnh nhằm ổn định xã hội, phát triển trong thời gian sớm nhất. Những tưởng bất động sản gặp nhiều khó khăn nhưng với nhu cầu thực tế và nhất là các dự án đang được đẩy nhanh tạo ra những cơn sốt bất động sản, nhất là khu vực sân bay quốc tế Long Thành đã được Chính phủ phê duyệt dự án Cảng hàng không quốc tế giai đoạn 1 và khởi công xây dựng vào tháng 12.

Cơ hội tiềm năng Đồng Nai trở thành thị trường bất động sản “màu mỡ” và là kênh đầu tư sinh lời thu hút các nhà đầu tư

Theo quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đến năm 2020, định hướng 2030 và Chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai, đến năm 2030 Đồng Nai sẽ trở thành trung tâm đô thị công nghiệp hiện đại, trung tâm thương mại dịch vụ chất lượng cao và vùng nông lâm nghiệp hiện đại, phát triển cân bằng và bền vững. Đồng thời đảm bảo kết nối, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế vùng TP.HCM với các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long và quốc tế.

Từ năm 2015, nhiều tuyến đường cao tốc, quốc lộ, liên tỉnh lộ được tập trung xây dựng và mở rộng như Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Quốc lộ 51, Hương lộ 10, đường 25B… Nhờ đó, định hình tương đối hệ thống giao thông liên kết giữa các đô thị trên địa bàn tỉnh; giữa Đồng Nai với các tỉnh khác trong vùng.

Sân bay Quốc tế Long Thành, lý do chính khiến cho thị trường bất động sản nơi đây sôi động và hoạt động đầu tư rõ nét tại khu vực.

Sân bay sẽ được đưa vào khai thác giai đoạn 1 năm 2025. Đến năm 2040, sau khi hoàn tất 3 giai đoạn sẽ đạt công suất 100 triệu hành khách/năm và sẽ là là sân bay lớn nhất Việt Nam; đáp ứng nhu cầu đi lại, giao thương cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Bên cạnh đó, theo quy hoạch đến năm 2030, Đồng Nai có hàng loạt tuyến đường trọng điểm kết nối vùng: cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, dự án cầu Cát Lái nối quận 2 TP HCM…

Đồng Nai cũng đang “siết” tiến độ nhiều công trình, dự án hạ tầng, giao thông. Các cơ quan chức năng cũng đang hoàn thiện các thủ tục để triển khai các dự án mới như: đường Vành đai TP.Biên Hòa, đường 768B…

Đặc biệt, dự án xây dựng Hương lộ 2, một trong 4 công trình dự án trọng điểm trên địa bàn TP.Biên Hòa cũng sẽ được chính thức khởi công xây dựng trong năm 2020.

Ngoài ra, Đồng Nai là một trong 4 tỉnh, thành dẫn đầu cả nước về thu hút vốn FDI trong 9 tháng đầu năm 2020. Vốn FDI vào Đồng Nai năm qua đạt tỷ lệ giải ngân trên 80% số vốn đăng ký cấp mới và tăng vốn.

Bên cạnh Biên Hòa, Long Thành, gần đây Trảng Bom cũng đang lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư kinh doanh bất động sản. Những dự án được các nhà đầu tư nhắm đến thường tọa lạc ở khu trung tâm hành chính, dọc theo các trục đường lớn hoặc gần các khu công nghiệp Bàu Xéo, Sông Mây...

Nắm bắt cơ hội vàng, Khu dân cư Star New City ra đời đủ các lợi thế để hình thành khu đô thị mới hiện đại, nằm ngay mặt tiền đường Phùng Hưng, An Viễn, Trảng Bom, Đồng Nai; nơi dân cư sầm uất, hạ tầng, dịch vụ đang hiện hữu và phát triển.

Phối cảnh tổng quan Khu dân cư Star New City - Phùng Hưng, An Viễn, Trảng Bom, Đồng Nai

Khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm tuyệt đối khi có pháp lý hoàn chỉnh và được các đối tác ngân hàng hỗ trợ gói tài chính cho khách hàng.

Tập đoàn bất động sản Boss Land (Boss Land Group) - nhà phát triển và phân phối độc quyền đã chi 10 tỷ đồng ưu đãi cho quý khách hàng và đối tác đầu tư và sở hữu Star New City.

Star New City - huyết mạch nối liền thịnh vượng

Địa chỉ: Đường Phùng Hưng, An Viễn, Trảng Bom, Đồng Nai

Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Thương mại Xây dựng & Dịch vụ bất động sản Đất Việt

Nhà phát triển và phân phối độc quyền: Boss Land Group

Hotline: 0794 280 280 Website: www.starnewcity.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.