Trước thông tin, Quảng Ninh khởi công làm đường bao biển trên 1.300 tỷ đồng, nối liền giữa TP Hạ Long và TP Cẩm Phả, thị trường bất động sản nơi đây, đặc biệt là Cẩm Phả đã lập tức tăng giá và nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư.

Trong năm 2019, Cẩm Phả dành gần 1.000 tỷ đồng từ vốn ngân sách để khởi công mới 21 dự án, trong đó, có 12 dự án hạ tầng đô thị.

Bên cạnh đó, thành phố cũng triển khai một số dự án có quy mô lớn như nâng cấp, cải tạo, chỉnh trang tuyến phố trung tâm TP Cẩm Phả, gồm cải tạo nút giao thông giữa đường Trần Phú và đường Thanh Niên, tổng vốn đầu tư 300 tỷ đồng, hạ tầng kết nối QL18 vào khu nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp Quang Hanh, tổng vốn đầu tư 100 tỷ đồng...

Với sự hoàn thiện về hạ tầng này, bất động sản của Cẩm Phả ngày càng “tăng nhiệt”, đẩy mức giá tại khu vực này tăng cao nhất từ trước tới nay.

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh này nhà phố thương mại sẽ là loại hình có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư. Golden Mark Shophouse Cẩm Phả đang là lựa chọn đầu tư đáng giá để nhà đầu tư “xuống tiền”. Shophouse tại dự án có thể dùng để ở, cho thuê hoặc đầu tư sinh lời.

Golden Mark Shophouse Cẩm Phả có vị trí đắt giá, gần với hệ thống thương mại sầm uất vây quanh Vincom Plaza Cẩm Phả. Khu vực này hứa hẹn sẽ đón nhận số lượng lớn người đến mua sắm tiêu dùng và vui chơi giải trí.

Đặc biệt, tin vui giành cho những người đang có ý định sở hữu Golden Mark Shophouse Cẩm Phả trong tháng 9 này: tặng ngay gói quà nội thất lên đến 300 triệu và cơ hội bốc thăm trúng thưởng ô tô Honda City 1.5L hoặc xe tay ga Honda SH 150 ABS.

Tham khảo thêm thông tin tại website https://goldenmarkcampha.com.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.