CafeLand – Đầu năm 2018, thị trường bất động sản Bắc Sài Gòn sôi động với hàng loạt dự án được mở bán. Trong số đó, nổi bật lên căn hộ thuộc khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills, Gò Vấp thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Lợi thế vượt trội khu vực Bắc Sài Gòn

Khu vực Bắc Sài Gòn được biết đến là nơi có lợi thế dân cư lớn, nhu cầu thực về nhà ở tại đây không ngừng gia tăng. Đầu tư tại khu vực này hiện nay là sự cộng hưởng có lợi khi các dịch vụ thương mại phát triển ngày càng mạnh.

Bắc Sài Gòn được đánh giá là một "ẩn số" đầy hứa hẹn với giới đầu tư vì những lợi thế sẵn có. Vị trí chiến lược gần sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thành phố, công viên phần mềm Quang Trung và thuận tiện kết nối với các khu vực phát triển sôi động như khu Đông Sài Gòn, Bình Dương…đã giúp dự án Cityland Park Hills thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills gồm biệt thự, nhà phố và căn hộ

Gò Vấp đã và đang được đầu tư một loạt công trình hạ tầng trọng điểm như đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất, cầu vượt đường Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Oanh, nút giao thông Nguyễn Kiệm – Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt Ngã 6 Gò Vấp… giúp cư dân Cityland Park Hills gia tăng kết nối với trung tâm thành phố. Ngoài ra, theo quy hoạch hệ thống giao thông đến năm 2020, khu vực này còn có các tuyến Metro, Monorail số 3 và số 4.

Mọi nhu cầu của người dân về giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí… đều được đáp ứng một cách nhanh chóng. Một loạt các trung tâm thương mại, dịch vụ như McDonald, KFC, King BBQ, Kichi Kichi, Vincom Plaza, Lotte Mart, Coop Mart, Big C, hệ thống Anh ngữ quốc tế VUS, bệnh viện Hồng Đức, bệnh viện Gò Vấp, Đại học Công nghiệp,… Nhờ đó, tiện nghi và chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây được nâng lên rõ nét.

Sức hút của căn hộ Cityland Park Hills

Khác với các dự án căn hộ nhỏ lẻ, căn hộ Cityland Park Hills được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu cùng tên có quy mô lên đến 27 ha, gồm biệt thự, nhà phố, căn hộ, và được chứng nhận “Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017” do tập đoàn Dot Property (Singapore) chứng nhận. Sống trong khu đô thị kiểu mẫu, cư dân nơi đây sẽ cùng tạo nên một cộng đồng văn minh và phồn thịnh, cùng nhau thụ hưởng hệ thống tiện ích vượt trội ngay trước ngưỡng cửa ngôi nhà như trường liên cấp quốc tế cho con em, trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế cho cả gia đình, trung tâm thương mại Lotte Mart đã hiện hữu, chuỗi nhà hàng, dịch vụ tiện lợi, hồ bơi và đặc biệt là công viên xanh rộng hơn 2ha, hiện chỉ sau công viên Gia Định, Gò Vấp

Điểm nhấn của căn hộ CityLand Park Hills chính thiết kế thông minh đảm bảo cân bằng hai yếu tố hiện đại và giao hòa cùng thiên nhiên. Sự trau chuốt đến từng chi tiết của thiết kế kết hợp cùng những sắc màu gần gũi thiên nhiên giúp tối ưu hóa không gian sống, đảm bảo lưu thông không khí trong lành, gió mát tự nhiên, tầm nhìn thông thoáng không bị hạn chế.

Phối cảnh nội thất căn hộ Cityland Park Hills

Chính những lợi thế đó đã giúp Cityland Park Hills luôn nhận được sự quan tâm trong mỗi lần mở bán. Các đợt mở bán đều nhanh chóng kết thúc bởi lượng đặt chỗ nhiều hơn số lượng căn công bố ra thị trường. Ra mắt block đầu tiên P1 vào quý 4/2016, căn hộ Cityland Park Hills đã gây tiếng vang lớn khi đạt 100% giao dịch, tương đương 220 căn chỉ trong vòng 1 tháng. Tiếp đó, đợt 2 với 220 căn của block P5 được tung ra vào tháng 10/2017 hiện nay cũng đã hoàn thành 100% giao dịch.

Đợt công bố các căn hộ block P2 mới đây, Cityland đã đưa ra thị trường hơn 220 căn và đã có hơn 97% số lượng căn đã có chủ, trong đó, có khá nhiều căn khách đặt chỗ trùng, chủ đầu tư phải giao dịch dựa trên thời gian đặt chỗ để lấy quyền ưu tiên.

Những ngày đầu tháng 2 này, Cityland đang công bố các căn tầng thấp từ 1-5 của 2 block cuối cùng P3,P4 và số lượng khách đặt chỗ gần như đã kín hết các căn. Sắp tới, chủ đầu tư Cityland sẽ tiếp tục giới thiệu số căn còn lại của tầng cao 6-12. Đây là 2 block có view đẹp nhất hướng ra hồ bơi, công viên hay hồ cảnh quan thoáng mát, gồm các căn từ 1-3 PN, diện tích đa dạng từ 49-120m2, đáp ứng mọi nhu cầu nhà ở của khách hàng từ các cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhiều thế hệ hay cả những người độc thân muốn tận hưởng cuộc sống chất lượng.

Theo các chuyên gia, đây là dịp mà người mua nhà không nên “bỏ lỡ” cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Cityland Park Hills với giá gốc chủ đầu tư, bởi qua dịp tết âm lịch, giá bất động sản được dự báo sẽ tiếp tục tăng nhanh chóng.

Để đăng ký đặt chỗ, tham quan căn hộ mẫu Cityland Park Hills, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0968 22 88 11 hoặc truy cập website https://cityland.com.vn/contacts/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm