Sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông kết nối vào trung tâm thành phố và liên vùng ngày càng hoàn thiện, thị trường địa ốc khu vực Bắc Sài Gòn đang bứt phá trở thành vùng đất đầy tiềm năng cho sự phát triển.

Hạ tầng thúc đẩy thị trường nhà ở

Được chính quyền thành phố hướng đến trong đề án giãn dân từ khu vực nội đô ra vùng ngoại thành nhằm giảm áp lực kẹt xe và môi trường, phía Bắc Sài Gòn đang được tạo mọi điều kiện để phát triển. Trong đó, chủ trương xây dựng, nâng cấp và mở rộng hạ tầng giao thông tại khu vực này đang được ưu tiên.

Cú hích về hạ tầng giúp khu vực Bắc Sài Gòn thuận lợi để phát triển căn hộ tầm trung

Được đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động từ đầu năm 2016, Đại lộ Phạm Văn Đồng đã trở thành tuyến đường rộng và đẹp nhất thành phố hiện nay kết nối khu vực Bắc Sài Gòn vào các quận nội đô và sân bay Tân Sơn Nhất. Bên cạnh đó, tuyến Quốc lộ 1A cũng đang được nâng cấp xây dựng kết nối với 2 tuyến Metro lớn của thành phố là Metro số 1 từ Bến Thành – Suối Tiên và Metro 3B từ Ngã sáu Cộng hòa – Hiệp Bình Phước. Đặc biệt, việc mở rộng tuyến Quốc lộ 13 – Xô Viết Nghệ Tĩnh lên 60m đã được phê duyệt chủ trương sẽ giúp việc di chuyển vào trung tâm thành phố một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây chính là động lực quan trọng thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực Bắc Sài Gòn phát triển.

Bên cạnh đó, các tiện ích xã hội đã hiện hữu như bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, khu Đại học Quốc gia TP.HCM, Trường Quốc tế Singapore, TTTM Aeon Mall, chợ đầu mối Thủ Đức… nằm liền kề xung quanh, tạo nên chuỗi ưu điểm để Bắc Sài Gòn trở thành địa điểm an cư lạc nghiệp.

Đón đầu cơ hội mới

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, thị trường nhà ở tại Bắc Sài Gòn trở nên hấp dẫn một phần cũng vì nhà đầu tư thấy rõ được những định hướng phát triển đô thị trong thời gian tới. Với sự thuận lợi cả về chính sách và những cú hích về cơ sở hạ tầng, đặc biệt hệ thống giao thông đang được chú trọng đầu tư làm cho thị trường bất động sản khu vực này ngày càng có giá trị, thu hút nhiều khách hàng đầu tư và cả những người có nhu cầu về nhà ở.

Mới đây, LDG Group cũng giới thiệu ra thị trường dự án khu căn hộ vừa túi tiền mang tên Marina Tower. Đây là dự án khu căn hộ đầu tiên tại khu Bắc Sài Gòn của tập đoàn này sau khi thành công nhiều dự án khu đô thị quy mô lớn, khu nghĩ dưỡng và biệt thự cao cấp.

Căn hộ ven sông Marina Tower có mức giá dưới 1 tỷ đồng. Hotline: 0937 92 88 92. Website: ldggroup.vn.

Chị Nguyễn Ngọc Thu, một cán bộ hành chính ở quận Thủ Đức cho biết ngay sau khi LDG Group giới thiệu khu căn hộ Marina Tower, gia đình chị đã lập tức quyết định đặt chỗ 2 căn, một căn để gia đình sẽ dọn về sinh sống và một căn để đầu tư.

“Với vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố 15 phút, chỉ mất vài phút tiếp cận với các tiện ích như trường học, siêu thị, trung tâm mua sắm. Đặc biệt, căn hộ tại Marina Tower có mức giá dưới 1 tỷ đồng/căn lại được thiết kế theo mô hình Singapore, không gian thoáng mát. Đây là lý do tôi quyết định không những sở hữu căn hộ để ở mà còn đầu tư thêm một căn nữa tại dự án này”, chị Thu chia sẻ thêm.

Được biết, khu căn hộ Marina Tower của LDG Group có quy mô 10.655m2, cao 19 tầng với hơn 800 căn hộ. Đây là dự án được thiết kế theo mô hình căn hộ thông minh đúng tiêu chuẩn Singapore, đa dạng diện tích từ 50 – 70m2 với 2-3 phòng ngủ. Có đến 80% các căn hộ của dự án hướng sông và tất cả đều được lót sàn gỗ. Các tiện ích hồ bơi, công viên cây xanh, khu dịch vụ bên sông, hệ thống trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em… chiếm 64% diện tích toàn khu đất dự án. Marina Tower còn có khu căn hộ vườn treo trên cao khá độc đáo và khu căn hộ thông tầng (duplex) tạo sự khác biệt cho khu căn hộ.

“Việc đầu tư Marina Tower đánh dấu bước đi mở rộng của LDG Group vào phân khúc căn hộ, do đó, đây cũng chính là một phần thương hiệu của LDG. Dự án sẽ được đẩy nhanh tiến độ và dự kiến bàn giao nhà vào đầu năm 2019. Sức hút của dự án khiến chúng tôi tin tưởng việc chuyển hướng đầu tư vào phân khúc căn hộ tầm trung với nhu cầu thật, là một bước đi đúng và bền”, ông Nguyễn Đào Duy - Phó Tổng Giám đốc LDG Group khẳng định.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Marina Tower

    Khu căn hộ Marina Tower

    Tọa lạc tại Bắc Sài Gòn, dự án Khu căn hộ Marina Tower sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay Quốc lộ 13 (dự kiến mở rộng 60m) kết nối vào các trục giao thông trọng điểm như Quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng… từ đây, việc di chuyển đến trung tâm TP.HCM ch...

  • Dự án Marina Tower có xây dựng sai phép?

    Dự án Marina Tower có xây dựng sai phép?

    Trước thông tin cho rằng dự án khu căn hộ Marina Tower (Thuận An, Bình Dương) thi công lấn rạch Thầy Năm và xây vượt tầng, chủ đầu tư dự án và cơ quan chức năng nói gì về vấn đề này?

  • 1 tỷ đồng mua được những căn hộ nào?

    1 tỷ đồng mua được những căn hộ nào?

    Với thị trường bất động sản đang sốt ở mọi nơi và tốc độ tăng giá khá mạnh như hiện nay thì 1 tỷ đồng mua được những loại hình nhà ở nào?

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm