CafeLand - Ngăn chặn tình trạng lấn chiếm đất ven sông Hồng; Vân Đồn cấm cán bộ, công chức tham gia môi giới, tiếp tay cho đầu cơ, buôn bán đất; Phong tỏa hóa đơn của một doanh nghiệp bất động sản... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Vân Đồn cấm cán bộ, công chức tham gia môi giới, tiếp tay cho đầu cơ, buôn bán đất

Ngoài ra, lãnh đạo huyện Vân Đồn yêu cầu Chủ tịch UBND các xã, thị trấn chịu trách nhiệm toàn diện trước UBND huyện về công tác quản lý đất đai trên địa bàn quản lý, đảm bảo đúng theo chỉ đạo của UBND tỉnh, huyện và các quy định.

Công khai tại trụ sở UBND xã thị trấn về các quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện; công khai về bảng giá đất hàng năm huyện Vân Đồn và bảng giá đất cụ thể đang thực hiện bồi thường, GPMB các dự án trên địa bàn đã được UBND tỉnh phê duyệt....xem thêm

Phong tỏa hóa đơn của một doanh nghiệp bất động sản

Cục thuế TP.HCM đã ra quyết định cưỡng chế thi hành về quản lý thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty CP Phát triển nhà Thủ Đức.
Nguyên nhân do Thuduc House có tiền thuế nợ quá 90 ngày kể từ ngày hết thời hạn nộp theo quy định và không chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính về quản lý thuế

Quyết định có hiệu lực thị hành trong vòng một năm, kể từ 31/3/2021 đến 30/3/2022...xem thêm

Ngăn chặn tình trạng lấn chiếm đất ven sông Hồng

Trong thời gian qua việc Hà Nội xây dựng đề án quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Đề án quy hoạch này hứa hẹn sẽ tạo ra sự phát triển mạnh mẽ hơn cho Hà Nội. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng lấn chiếm đất ven vùng quy hoạch đang diễn ra tại nhiều địa phương gây ảnh hưởng tới việc phát triển và mất an toàn trong công tác phòng chống lũ lụt.

Do đó, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và các cơ quan liên quan nghiên cứu, xử lý tình trạng lấn chiếm đất trên...xem thêm

Mua đất dự án cầm sổ đỏ nhưng không có đất: Sở chờ báo cáo, huyện nói đã làm hết trách nhiệm

Sáng 5/4, một lãnh đạo Sở Kế hoạch và đầu tư (KH&ĐT) tỉnh Đắk Nông xác nhận UBND tỉnh đã giao cho Sở này chủ trì xử lý vụ việc ông Nguyễn Tèo và ông Nguyễn Đình Sáng (trú tại xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp) mua đất tại chợ Quảng Tín có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng không có đất dẫn đến kiện cáo kéo dài nhiều năm nay.

UBND tỉnh cũng giao các đơn vị gồm: Công an tỉnh Đắk Nông; Sở TN&MT tỉnh Đắk Nông và UBND huyện Đắk R’lấp có trách nhiệm xác minh cụ thể, gửi kết quả về Sở KHĐT để có hướng giải quyết...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.