CafeLand - Bất động sản công nghiệp Việt Nam chờ cú hích từ Apple; 4 cán bộ bị kỷ luật liên quan công tác quản lý đất đai ở Kiên Giang; Quảng Ngãi: Ngỡ ngàng số lượng đất, tài sản công thành bỏ không... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Bất động sản công nghiệp Việt Nam chờ cú hích từ Apple

Thị trường bất động sản tại các khu công nghiệp (KCN) được đánh giá còn rất nhiều tiềm năng để phát triển, nhất là khi có thông tin nhiều “ông lớn” công nghệ đang chuẩn bị chuyển nhà máy sản xuất sang Việt Nam, trong đó có hãng Apple.

Việc ngày càng nhiều các công ty công nghệ chọn Việt Nam làm điểm đến cho các nhà máy sản xuất của đang mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho thị trường bất động sản công nghiệp. Từ lâu, đây đã được xem là một mảnh đất màu mỡ, giàu tiềm năng với khả năng thu hút đầu tư nước ngoài...xem thêm

Quảng Ngãi: Ngỡ ngàng số lượng đất, tài sản công thành...bỏ không

Qua thanh kiểm tra tại 7/13 huyện thành, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã phát hiện 184 cơ sở nhà, đất công sản (tài sản công) tại các địa phương trên bị bỏ sót trong quá trình lập báo cáo kê khai phương án sắp xếp và xử lý theo quy định.

Nếu không tận mắt nhìn, nghe thấy kết quả thanh kiểm tra từ cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi, thật khó để tin rằng một khối lượng tài sản công "khủng" gồm nhà và đất, trị giá tính bằng con số hàng chục tỷ đồng, thuộc quyền quản lý của các địa phương này bị lãng phí như vậy...xem thêm

Thị trường nhà đất đối mặt với khủng hoảng đến hạn đóng tiền thuê nhà

Đằng sau sự sụp đổ kinh tế khiến hàng triệu người lâm vào tình cảnh thất nghiệp là vô số các chủ nhà cũng như người thuê đang đối mặt với các khoản cần thanh toán.

Sự căng thẳng có thể bùng nổ trong tuần này khi các khoản thanh toán thế chấp và cho thuê đã đến hạn, trong khi hàng triệu người Mỹ đã mất việc vì coronavirus chủng mới đã đóng cửa nền kinh tế Hoa Kỳ. Điều này đặc biệt chính xác ở các khu vực có giá cao, nơi các khoản thanh toán lên đến 1.200 USD/ người. Đối với những người kiếm được dưới 75.000 đô la một năm, họ không có khả năng chi trả hơn một tháng tiền thuê nhà hoặc thanh toán thế chấp...xem thêm

4 cán bộ bị kỷ luật liên quan công tác quản lý đất đai ở Kiên Giang

Ban Thường vụ Huyện uỷ Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang vừa triển khai quyết định kỷ luật bằng hình thức cách tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Trần Thành Thắng - Bí thư chi bộ Công thương, nguyên Trưởng phòng Kinh tế - hạ tầng tài nguyên và môi trường huyện Kiên Hải.

Theo đó ông Thắng chịu trách nhiệm trong việc tham mưu cho UBND huyện cấp 5 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 4 hộ dân trên diện tích đất rừng do BQL rừng phòng hộ ven biển và bảo vệ biên giới đang quản lý; chuyển mục đích sử dụng đất cho 2 trường hợp, hoán đổi vị trí đất cho 1 trường hợp không phù hợp với quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. Để ngoài sổ sách kế toán 100 triệu đồng tiền bảo dưỡng đường lộ do thi công công trình tránh trú bão Hòn Tre...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.