CafeLand - Nhà đầu tư nước ngoài gia nhập bất động sản hạng sang dự báo sẽ ngày một tăng; Vợ chồng ông chủ Trung Nguyên đang nắm giữ những bất động sản nào; Duyệt dự án hầm đường bộ dưới biển hơn 7.800 tỉ đồng... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Quảng Ninh: Rà soát, thu hồi các dự án chậm triển khai

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thắng tại cuộc họp rà soát các dự án có sử dụng đất, mặt nước sử dụng vốn ngoài ngân sách nhà nước trên địa bàn Khu kinh tế Vân Đồn.

đối với nhóm dự án đã hoàn thành các thủ tục đầu tư theo quy định nhưng chậm triển khai do nguyên nhân chủ quan từ phía nhà đầu tư: Ban quản lý Khu kinh tế chủ trì phối hợp với các sở, ngành tham mưu cho UBND tỉnh có văn bản đôn đốc, yêu cầu nhà đầu tư thực hiện dự án, trong văn bản nêu rõ các yêu cầu, điều kiện đối với nhà đầu tư (về tiến độ, tài chính,...), nếu nhà đầu tư không đáp ứng được các yêu cầu của tỉnh thì thực hiện các thủ tục thu hồi giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, chủ trương đầu tư, quy hoạch, địa điểm,... để xem xét, lựa chọn nhà đầu tư khác có đủ năng lực thực hiện...xem thêm

Duyệt dự án hầm đường bộ dưới biển hơn 7.800 tỉ đồng

Dự án hầm đường bộ qua vịnh Cửa Lục (tỉnh Quảng Ninh) có tổng chiều dài 2.140m, đường hầm dài 1.310m, tổng vốn đầu tư 7.875 tỉ đồng.

Phó Thủ tướng giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan thẩm định Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án hầm đường bộ qua vịnh Cửa Lục, tỉnh Quảng Ninh...xem thêm

Phó Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Quảng Ninh hoàn chỉnh Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án trên, trình Thủ tướng Chính phủ theo đúng quy định của pháp luật về đầu tư công và các quy định pháp luật có liên quan.

Nhà đầu tư nước ngoài gia nhập bất động sản hạng sang dự báo sẽ ngày một tăng

Lợi nhuận hấp dẫn khiến cho phân khúc bất động sản hạng sang tại Việt Nam ngày càng hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài.

Theo báo cáo của Savills, trong bối cảnh lợi nhuận tiếp tục tăng với mức gia tăng giá cao và lợi suất cho thuê khả quan, số lượng các nhà đầu tư và đơn vị quản lý vận hành nước ngoài gia nhập thị trường hạng sang sẽ ngày một tăng tại Hà Nội và TPHCM. Những doanh nghiệp này sẽ mang theo dòng vốn đầu tư lớn và giới thiệu thêm nhiều mô hình bất động sản cao cấp mới tới thị trường nhà ở Việt Nam...xem thêm

Đà Nẵng: Sắp khởi công dự án nhà xưởng cho thuê vốn 1.000 tỷ đồng

Sáng 28/2, Công ty cổ phần Long Hậu sẽ tổ chức khởi công dự án nhà xưởng cho thuê tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng. Đối với dự án nhà xưởng này, Công ty Long Hậu sẽ là đơn vị đại diện hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký ngành nghề phụ trợ công nghệ cao thông qua thủ tục một cửa, giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian.

Theo UBND Đà Nẵng, từ doanh nghiệp đầu tiên được cấp phép đầu tư và đi vào hoạt động vào năm 2014, đến nay toàn khu công nghệ cao Đà Nẵng đã có 15 doanh nghiệp được cấp phép với tổng số vốn đầu tư gần 8.863 tỷ đồng với tổng diện tích thuê đất 82,55ha. Trong đó có 6 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư 186 triệu USD, 09 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư 5.272 tỷ đồng...xem thêm

Vợ chồng ông chủ Trung Nguyên đang nắm giữ những bất động sản nào?

Trong phiên tòa xét xử vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng “vua” cà phê Trung Nguyên diễn ra hôm qua (20/2), khối tài sản chung bao gồm cổ phần, tiền mặt và bất động sản có tổng trị giá gần 8.400 tỷ đồng được hé lộ.

Theo thông tin từ Sở KH-ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết, Tập đoàn Trung Nguyên (gồm 3 công ty con là Công ty cổ phần cà phê Trung Nguyên, Công ty cổ phần đầu tư Trung Nguyên và Công ty TNHH đầu tư du lịch Đặng Lê) hiện là chủ đầu tư của 6 dự án đắc địa trên địa bàn tỉnh...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.