CafeLand - Bình Định: Ham lãi suất cao, người dân bị lừa hàng trăm tỉ đồng; Hơn 10.000 căn hộ ở Quận 9 đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai; Chưa chốt thời điểm giải ngân vốn cho cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Bình Định: Ham lãi suất cao, người dân bị lừa hàng trăm tỉ đồng

Tưởng kiếm được tiền lãi suất chênh lệch, nhiều người dân ở huyện Hoài Nhơn, Bình Định đem thế chấp nhiều sổ đỏ cho ngân hàng để lấy tiền cho vay lại và... vỡ nợ.

Theo đơn tố cáo của 5 người dân, từ năm 2017 đến tháng 3-2019, do quen biết ở cùng địa phương, bà Châu Thị M.H. giới thiệu với mọi người mình làm nghề mua bán đất đai, đáo hạn ngân hàng, chạy làm sổ đỏ… tại huyện Hoài Nhơn, có thu nhập cao...xem thêm

Hơn 10.000 căn hộ ở Quận 9 đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai

Sở Xây dựng TP.HCM vừa có công văn công nhận hơn 10.007 căn hộ tại dự án Khu dân cư và Công viên Phước Thiện, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9 đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Sở Xây dựng xác nhận 10.007/10.343 căn hộ của 17 công trình nhà ở cao tầng tại Lô II. 1 (A7), Lô II.2 (A8), Lô II.3 (A9), Lô II.4 (A10) thuộc Khu A tại dự án Khu dân cư và Công viên Phước Thiện, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9 đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai...xem thêm

Khởi động dự án xây dựng chính sách tổng thể nhà ở xã hội Việt Nam giai đoạn 2021 – 2030

Ông Hà Quang Hưng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản – Bộ Xây dựng cho biết, Dự án “Xây dựng chính sách tổng thể Nhà ở xã hội tại Việt Nam giai đoạn 2021 - 2030” (Dự án) do Chính phủ Hàn Quốc viện trợ không hoàn lại, được thực hiện trong thời gian 3 năm, từ tháng 11/2018, với mục tiêu nâng cao quyền được có nhà ở của các hộ gia đình thu nhập thấp tại khu vực đô thị và công nhân ở các khu công nghiệp tại Việt Nam trong giai đoạn 2021 - 2030.

Trong các hợp phần của Dự án, các đơn vị sẽ chú trọng việc khảo sát và nghiên cứu về đảm bảo nhu cầu nhà ở cho các hộ gia đình thu nhập thấp tại khu vực đô thị và công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021- 2030...xem thêm

Chưa chốt thời điểm giải ngân vốn cho cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận

Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) cam kết sẽ tài trợ vốn cho dự án cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận, nhưng vẫn chưa "chốt" thời điểm ký kết hợp đồng tín dụng cũng như giải ngân vốn cho dự án này.

Dự án cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận có tổng mức đầu tư được điều chỉnh là 12.668 tỉ đồng, trong đó, vốn thực hiện dự án gồm, vốn tự có của chủ đầu tư, vốn hỗ trợ từ ngân sách nhà nước và vốn vay ngân hàng...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.