CafeLand - Người mua nhà trả góp “méo mặt” vì Covid-19; Hãng hàng không chỉ được bay 1 chuyến mỗi ngày; TP.HCM: 6 dự án giao thông gần 2.000 tỉ đồng sắp khởi công... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Người mua nhà trả góp “méo mặt” vì Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 đang khiến nhiều người gặp khó khăn với cảnh công việc bị ảnh hưởng và thu nhập giảm sút. Với những ai lỡ vay tiền ngân hàng mua nhà trong giai đoạn này thì khó khăn lại càng gấp bội với khoản tiền phải trả nhà băng mỗi tháng.

Sau nhiều năm ở nhà thuê, cuối năm 2019, vợ chồng anh Phước (ngụ Thủ Đức) quyết định mua một căn hộ có diện tích 71m2 tại một dự án nằm mặt tiền xa lộ Hà Nội (quận 9) trị giá 2,3 tỉ đồng. Tuy nhiên, để mua được căn hộ này, anh chị Phước đã phải vay ngân hàng hơn 1,2 tỉ đồng với thời hạn 15 năm. Mỗi tháng anh chị phải trả khoản tiền cả gốc và lãi khoảng 18 triệu đồng...xem thêm

Hãng hàng không chỉ được bay 1 chuyến mỗi ngày

Kể từ Kể từ 00h00 ngày 30/3 đến hết ngày 15/4, các hãng hàng không chỉ được khai thác vận chuyển hành khách một số đường bay nhất định với tần suất 1 chuyến/ngày/đường bay, gồm: đường bay Hà Nội - TP.HCM - Hà Nội, đường bay Hà Nội - Đà Nẵng/Phú Quốc - Hà Nội và đường bay TP.HCM - Đà Nẵng/Phú Quốc - Hà Nội.

Ngoài các đường bay này, toàn bộ các chuyến bay trên các đường bay nội địa còn lại đi/đến Hà Nội và TP.HCM đều phải dừng lại. Không hạn chế các chuyến bay không vận chuyển hành khách...xem thêm

Thanh Hóa: Vội vã thi công dự án trăm tỷ khi chưa đầy đủ thủ tục pháp lý

Chưa đầy đủ thủ tục pháp lý nhưng Dự án Nhà máy may xuất khẩu Quý Lộc (Thanh Hóa) đã tiến hành san lấp mặt bằng ồ ạt. Một dự án có vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng nhưng lại bỏ qua quy định pháp luật.

Dự án có diện tích khoảng gần 47.000m2, tổng mức đầu tư khoảng 110 tỷ đồng. Mục tiêu nhằm sản xuất các sản phẩm, hàng hóa dệt may, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu, góp phần tạo công ăn việc làm, tăng thu ngân sách địa phương. Thời gian hoạt động 50 năm...xem thêm

TP.HCM: 6 dự án giao thông gần 2.000 tỉ đồng sắp khởi công

Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông đô thị TP.HCM cho biết, tổng vốn đầu tư cho 6 dự án hạ tầng khởi công cuối tháng 3 này là gần 2.000 tỉ đồng. Cụ thể các dự án này gồm:

Dự án xây dựng hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) có vốn đầu tư 830 tỉ đồng. Đây là công trình giải toả ách tắc giao thông trên tuyến cữa ngõ nối khu Nam với trung tâm thành phố. Dự án xây dựng hệ thống thoát nước và cải tạo mặt đường Huỳnh Tấn Phát dài 5km (đoạn từ cầu Phú Xuân đến phà Bình Khánh) thuộc huyện Nhà Bè với tổng vốn đầu tư 300 tỉ đồng...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.