CafeLand - Dự án còn ngổn ngang, vẫn ép người mua nhận nhà; Bình Chánh: Hơn 1.300 căn hộ đủ điều kiện mở bán; Đất hoang cạnh nghĩa địa được vẽ thành 'dự án gần biển, gần sông'... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Bình Chánh: Hơn 1.300 căn hộ đủ điều kiện mở bán

Sở Xây dựng TP.HCM vừa có văn bản công nhận 1.332 căn hộ thuộc 2 dự án Lovera Vista và Saigon Intela đủ điều kiện mở bán.

Cụ thể, Sở Xây dựng xác nhận 1.115/1.310 căn hộ chung cư tại dự án khu nhà ở thuộc khu định cư số 01 tại xã Phong Phú, huyện Bình Chánh đủ điều kiện được bán nhà hình thành trong tương lai.Dự án có tên thương mại Lovera Vista do Công ty TNHH MTV đầu tư kinh doanh nhà Khang Phúc làm chủ đầu tư. Công ty CP Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền là đơn vị phát triển dự án...xem thêm

Dự án còn ngổn ngang, vẫn ép người mua nhận nhà

Nhiều người mua nhà tại dự án Nhà ở xã hội 35 Hồ Ngọc Lãm (quận Bình Tân, TP.HCM) rất bức xúc khi đơn vị phát triển dự án là Công ty địa ốc Hoàng Quân ép họ nhận nhà khi dự án còn dang dở.

Mới đây, nhiều khách hàng mua nhà tại dự án Nhà ở xã hội 35 Hồ Ngọc Lãm đã kéo đến Sở Xây dựng TP.HCM để phản đối việc Công ty địa ốc Hoàng Quân – đơn vị liên kết phát triển dự án - ép họ phải nhận nhà khi dự án vẫn còn ngổn ngang, không đảm bảo các điều kiện an toàn để cư dân vào sinh sống...xem thêm

Đất hoang cạnh nghĩa địa được vẽ thành 'dự án gần biển, gần sông'

Đất nông nghiệp và đất trồng cây lâu năm được một doanh nghiệp bất động sản vẽ ra dự án, giới thiệu rầm rộ rồi phân lô bán nền, thu hàng chục tỉ đồng từ khách hàng.

"Dự án" này thuộc khu đất của ông Huỳnh Tấn Vỹ (trú tại thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), có tổng diện tích 4.111m2 (phố Hà Dừa, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn), hiện đã được đầu tư hạ tầng, đường sá và nhận tiền mua nền đất của khách hàng. Trong khi đó, theo hồ sơ địa chính từ UBND phường Điện Ngọc, khu đất hơn 4.000m2 này vẫn là đất nông nghiệp, đất trồng cây lâu năm...xem thêm

Thanh Hóa: Xã hội hóa hay tự ý bán đất “địa táng” lấy tiền trả nợ?

Không thông qua cấp trên, lãnh đạo xã Hoằng Anh, TP Thanh Hóa đã mượn cớ xã hội hóa, bán khu đất xây dựng nhà để xe tang làng Quan Nội để lấy tiền trả nợ. Việc làm trên của lãnh đạo xã Hoằng Anh khiến nhân dân bức xúc về cách làm sai quy trình này.

Theo phản ánh của người dân làng Quan Nội, xã Hoằng Anh, TP Thanh Hóa, những năm trước đây, nhân dân đóng góp tổ chức xây dựng một nhà để xe tang và các dụng cụ phục vụ việc hiếu trong làng. Diện tích nhà xe khoảng 70m2. Khu nhà này nằm ngay đường ra vào khu nghĩa trang làng Quan Nội, thế nhưng chẳng hiểu vì lý do gì những ngày gần đây nhân dân thấy có người về tiến hành xây dựng một nhà để xe tang mới ở một khu đất khác mà không hề có quy hoạch, giấy phép xây dựng...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.