CafeLand - Chấm dứt hoạt động 30 dự án “ôm đất vàng” rồi bỏ hoang ở Hà Nội; Hà Nội bổ sung 634 dự án vào danh mục thu hồi đất; Phó Thủ tướng yêu cầu xử lý thông tin chênh lệch hàng nghìn tỉ đồng tại các dự án ODA... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Chấm dứt hoạt động 30 dự án “ôm đất vàng” rồi bỏ hoang ở Hà Nội

Trong tổng số danh mục 383 dự án có sử dụng đất chậm tiến độ trên địa bàn Thành phố Hà Nội, đến nay đã chấm dứt hoạt động 30 dự án, đang thực hiện thủ tục chấm dứt hoạt động của 5 dự án.Hiện UBND TP đã ban hành Kế hoạch rà soát các dự án có sử dụng đất trên toàn địa bàn từ năm 2008 đến nay, bao gồm cả các dự án chưa triển khai, đang triển khai.

Hiện UBND TP đã ban hành Kế hoạch rà soát các dự án có sử dụng đất trên toàn địa bàn từ năm 2008 đến nay, bao gồm cả các dự án chưa triển khai, đang triển khai. Các sở, ngành đã tổng hợp danh mục 2.532 dự án, đồng thời tổ chức thực hiện rà soát từng dự án cụ thể theo danh mục. Dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 6/2019 theo Kế hoạch đề ra...xem thêm

Hà Nội bổ sung 634 dự án vào danh mục thu hồi đất

Theo Nghị quyết số 11/NQ - HĐND ngày 4/12/2018 của HĐND TP Hà Nội, Danh mục các công trình, dự án thu hồi đất; chuyển đổi mục đích đất trồng lúa, rừng phòng hộ, rừng đặc dụng năm 2019 đã được thông qua với 1.994 dự án.

Trong đó có 1.686 công trình, dự án thu hồi đất với tổng diện tích là: 5.573,52 ha. 308 công trình, dự án chuyển mục đích đất trồng lúa, rừng phòng hộ, rừng đặc dụng, với diện tích diện tích là 518,58 ha...xem thêm

Phó Thủ tướng yêu cầu xử lý thông tin chênh lệch hàng nghìn tỉ đồng tại các dự án ODA

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh về xử lý thông tin báo chí nêu “Hàng nghìn tỉ chênh lệch tại các dự án ODA bị kiểm toán phát hiện”.

Theo đó, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh giao Bộ Xây dựng chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu xây dựng hướng dẫn chi tiết hơn về định mức lương tư vấn quốc tế hoặc nguồn dữ liệu tham khảo để xây dựng mức lương tư vấn quốc tế khi lập dự toán hạng mục này trong tổng mức đầu tư dự án đầu tư, dự án đầu tư xây dựng...xem thêm

Đà Nẵng: Dân chặn không cho xe vào bãi rác Khánh Sơn

Chính quyền thành phố Đà Nẵng vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung xử lý vụ việc một số người dân địa phương chặn không cho xe vào bãi rác Khánh Sơn trong ba ngày qua để phản đối tình trạng ô nhiễm nặng nề ở đây cũng như dự án đầu tư lò đốt rác thải tại chỗ.

Thông tin từ chính quyền cho biết, mặc dù UBND thành phố Đà Nẵng đã chủ trì một cuộc đối thoại với người dân quanh bãi rác Khánh Sơn vào sáng 06/7/2019 để lắng nghe, xử lý các kiến nghị, nhưng đến chiều cùng ngày, người dân vẫn tự ý chặn các xe chở rác vào bãi. Việc này khiến lượng rác ứ đọng trên toàn thành phố tăng nhanh trên 1.200 tấn trong những ngày qua, gây áp lực nặng nề đến môi trường sinh hoạt trên địa bàn...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.