CafeLand - Giá vàng lên 62,45 triệu đồng/lượng; Bà Rịa – Vũng Tàu: Kêu gọi đầu tư 35 dự án du lịch, khu đô thị nhà ở; TPHCM tăng cường kiểm soát Covid-19 đối với chung cư... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Giá vàng lên 62,45 triệu đồng/lượng. 15h chiều nay, giá vàng miếng SJC vẫn tiếp tục đi lên, đạt mức 62,45 triệu đồng/lượng. Tại các công ty vàng, giá mua bán vàng chiều nay vẫn có sự cách biệt nhất định so với Công ty SJC. Tại Công ty DOJI, giá bán vàng lúc 15h30 ở mức 61,9 triệu đồng/lượng, thấp hơn 500.000 đồng/lượng so với giá bán tại Công ty SJC. Chênh lệch giá mua - bán là 1,1 triệu đồng/lượng.

Giá vàng giao ngay tăng 0,8% lên 2.055,87 USD/ounce, sau khi có thời điểm vọt lên mức cao kỷ lục 2.069,21 USD/ounce. Chốt phiên này, giá vàng giao dịch kỳ hạn tại Mỹ tăng 1% lên 2.069,40 USD/ounce.

TPHCM tăng cường kiểm soát Covid-19 đối với chung cư

Theo Trung tâm báo chí TP.HCM, Sở Du lịch thành phố vừa có công văn đề nghị chính quyền các quận huyện phối hợp giám sát đối với khách lưu trú tại các khu chung cư, căn hộ cho thuê, các cơ sở lưu trú kinh doanh.

Theo đánh giá, các loại hình này là nhóm có nguy cơ dễ lây dịch bệnh ra cộng đồng nếu không có biện pháp quản lý chặt chẽ để ngăn chặn nguồn lây nhiễm dịch Covid-19. Tuy nhiên hành lang pháp lý điều chỉnh loại hình kinh doanh lưu trú này vẫn chưa được ban hành...xem thêm

Số phận đất “vàng” 69 Nguyễn Du: Thu hồi hoặc chuyển công an điều tra

Theo cơ quan thanh tra, ngôi nhà 69 Nguyễn Du có diện tích 655,6m2, trên nền đất 596,7m2, là tài sản thuộc sở hữu nhà nước do Công ty Quản lý và Phát triển nhà thuộc Sở Xây dựng Hà Nội quản lý. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) làm văn phòng làm việc đến đầu năm 2008 hợp đồng thuê hết hạn, sau đó chưa ký lại. Tổng công ty cổ phần xây lắp dầu khí (PCV) là đơn vị trực thuộc của PVN, không liên quan đến cơ sở nhà đất này.

Theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ về sắp xếp lại, xử lý nhà đất thuộc sở hữu nhà nước thì thẩm quyền quyết định việc bán tài sản trên đất, chuyển nhượng quyền sử dụng đất này thuộc UBND thành phố Hà Nội...xem thêm

Bà Rịa – Vũng Tàu: Kêu gọi đầu tư 35 dự án du lịch, khu đô thị nhà ở

Theo đó, năm 2020, tỉnh kêu gọi các nguồn vốn ngoài ngân sách để đầu tư vào 65 dự án. Trong đó, có 23 khu đất được kêu gọi các dự án du lịch - thương mại - dịch vụ; dự án đô thị - nhà ở có 12 khu; dịch vụ logictics - vận tải - kho bãi có 4 khu; dự án xã hội hóa và chợ 13 khu; dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao có 3 khu; 2 khu đất kêu gọi đầu tư vào dự án công nghiệp và 8 khu đất kêu gọi đầu tư trong môi trường rừng tại Vườn Quốc gia Côn Đảo.

UBND tỉnh đã yêu cầu Sở KH-ĐT tổ chức công bố danh mục các dự án có sử dụng đất kêu gọi đầu tư trên địa bàn tỉnh theo hình thức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư đã được phê duyệt trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia; phối hợp đơn vị được giao làm bên mời thầu tổ chức thực hiện lựa chọn nhà thầu theo quy định hiện hành...xem thêm

Cây cầu “bò” 20 năm vẫn chưa đến đích ở Sài Gòn

Dự án cầu Long Kiểng (Nhà Bè, TP.HCM) được phê duyệt xây dựng từ năm 2001 nhưng đến nay vẫn còn ngổn ngang. Tiến độ ì ạch của dự án không chỉ ảnh hưởng giao thông mà khiến cuộc sống của nhiều hộ dân gặp khó khăn.

Nằm trên tuyến đường Lê Văn Lương, dự án xây dựng cầu Long Kiểng là một trong những hạ tầng trọng điểm của TP.HCM. Cây cầu này không chỉ kết nối hai xã Phước Kiển và Nhơn Đức của huyện Nhà Bè mà còn góp phần cải thiện tình hình giao thông kết nối giữa TP.HCM với Long An...xem thêm

Xem thêm Video: Nên mua hay bán vàng lúc này?


Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.