CafeLand - Dự án du lịch gần 100 tỷ đồng ở Hà Tĩnh sau nhiều năm vẫn nằm trên giấy; Vi phạm trong quản lý đất đai tại Phú Quốc, Kiên Giang: 'Xã hội đen' vẫn lộng hành; Xôn xao nhà ở riêng lẻ ở Hà Nội được cấp phép đến 4 tầng hầm... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Vi phạm trong quản lý đất đai tại Phú Quốc, Kiên Giang: 'Xã hội đen' vẫn lộng hành?

Khi phiên tòa kết thúc, ông Thương vừa bước ra cửa thì bị nhóm người này bất ngờ tấn công. Ông Thương phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng công an và tòa án mới thoát khỏi vòng vây.

Ông Thương nói đó là dân “xã hội đen” dưới sự chỉ đạo của một người tên Xuẩn, núp bóng doanh nghiệp đi ký hợp đồng “giải quyết tranh chấp”, rào đất, cất nhà trái phép… Họ sẽ căn cứ theo giá trị đất để lấy tiền thù lao, thấp nhất là 30-50 triệu đồng, có những phi vụ lên đến vài tỷ. Xuẩn từ một người tay trắng ra đảo hơn 5 năm trước, nay đã có biệt thự khang trang...xem thêm

Xôn xao nhà ở riêng lẻ ở Hà Nội được cấp phép đến 4 tầng hầm

Các hộ dân ở khu ngõ 15 phố Sơn Tây (phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội) phản ánh đến báo chí và cơ quan chức năng về việc UBND quận Ba Đình cấp GPXD “lạ” đối với công trình nhà ở riêng lẻ tại lô đất B3 (phía Nam số 13 Sơn Tây nay là số 1 ngõ 15 Sơn Tây).

Đại diện các hộ dân cho biết, ngày 24/9/2019, ông Tạ Nam Chiến, Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình (hiện là Chủ tịch UBND quận Ba Đình) đã ký GPXD số 447 cho công trình "nhà ở riêng lẻ" tại thửa đất lô B3 (diện tích 311,7m2) cho ông Lê Công và bà Lương Thị Lan Anh...xem thêm

Dự án du lịch gần 100 tỷ đồng ở Hà Tĩnh sau nhiều năm vẫn nằm trên giấy

Sau khi hoàn thành các bước thực hiện đầu tư, huyện Lộc Hà đã ban hành Kế hoạch số 100/KH-UBND ngày 02/11/2017 về xây dựng Làng Du lịch cộng đồng thôn Nam Sơn, giai đoạn 2017-2020.

Gần 2 năm trôi qua kể từ lúc dự án được phê duyệt, các hạng mục xây dựng Làng Du lịch cộng đồng thôn Nam Sơn quy mô đầu tư gần 100 tỷ đồng vẫn là những con số 0 tròn trĩnh. Điều đáng nói, thời hạn kết thúc đầu tư của dự án cũng đã cận kề (cuối năm 2020)...xem thêm

Sự thực việc mua nhà, mua xe bằng ứng dụng hoàn tiền đa cấp

Tuy nhiên, thực tế ứng dụng My Aladdinz chỉ có các tính năng tương tự như một ví điện tử. Trong khi, các chức năng khác không thể sử dụng bởi không được đầu tư phát triển. Do vậy, rất khó lý giải việc cách My Aladdinz tạo ra giá trị để có thể mang tới mức lãi suất “khủng” như quảng cáo.

Nguyễn Thu H., một thành viên tham gia cộng đồng My Aladdinz tại Việt Nam, cho biết, việc mua sắm đồ dùng hằng ngày hay như thanh toán tiền điện thoại, wifi, trả tiền thuê nhà… bằng gem là có, nhưng mua xe, mua nhà chỉ thấy một số admin khoe qua ảnh là chính...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.