CafeLand - Hơn 28.000 tỉ đồng đầu tư hạ tầng trọng điểm Đồng bằng sông Cửu Long; TP.HCM sẽ gỡ vướng cho 124 dự án bất động sản bị tạm ngưng; Gỡ rối cho chung cư cũ... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Hơn 28.000 tỉ đồng đầu tư hạ tầng trọng điểm Đồng bằng sông Cửu Long

Các dự án hạ tầng lớn đang và sẽ được Bộ GTVT xây dựng tại Đồng bằng sông Cửu Long gồm cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ, cầu Đại Ngãi và cầu Rạch Miễu 2. Các dự án này có tổng vốn đầu tư hơn 28.000 tỉ đồng.

Cụ thể, tuyến Trung Lương - Mỹ Thuận có tổng mức đầu tư 9.600 tỉ đồng, dài 51,1 km đã trải qua gần 4 năm xây dựng. Theo lộ trình được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, tuyến cao tốc này sẽ hoàn thành trong năm 2020...xem thêm

TP.HCM sẽ gỡ vướng cho 124 dự án bất động sản bị tạm ngưng

UBND TP.HCM vừa giao Sở Tài nguyên & Môi trường cùng các sở ngành liên quan thông báo đến chủ đầu tư của 124 dự án bất động sản đang bị tạm ngưng về việc được tiếp tục triển khai các thủ tục tiếp theo.

Ngoài ra, hiện nay còn hơn 30 dự án khác chưa thể cho triển khai tiếp vì vướng công tác thanh, kiểm tra; điều tra. Khi có kết luận của cơ quan chức năng, TP.HCM sẽ tiếp tục xử lý...xem thêm

Nhiều dự án nghỉ dưỡng tại Quảng Ngãi chậm tiến độ

Theo báo cáo của UBND tỉnh Quảng Ngãi, hiện nay có một số dự án tại Khu du lịch Mỹ Khê bị chậm tiến độ. Nguyễn nhân là do khó khăn trong công tác bồi thường giải phóng mặt bằng.

Tại buổi kiểm tra thực địa và làm việc với chủ đầu tư các dự án tại Khu du lịch Mỹ Khê mới đây, đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Ngãi cho biết, hiện nay, tại khu vực biển Mỹ Khê, xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi có 6 dự án được UBND tỉnh cho chủ trương nghiên cứu, khảo sát và nhà đầu tư đang tiến hành lập thủ tục báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư; 4 dự án đã được cấp quyết định chủ trương đầu tư tại Khu du lịch Mỹ Khê...xem thêm

Gỡ rối cho chung cư cũ

Sở Xây dựng TP HCM đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ tháo dỡ toàn bộ 15 chung cư (CC) cấp D nhằm bảo đảm an toàn cho người dân và chỉnh trang đô thị.

Trong số 15 CC cấp D xây dựng trước năm 1975, Sở Xây dựng TP chia thành 2 mức độ là nguy hiểm và hư hỏng nặng, trong đó có 8 CC nguy hiểm cần tháo dỡ khẩn cấp. Các CC này tập trung ở nội thành và là nơi sinh sống của 1.003 hộ dân. Cơ quan chức năng đã tổ chức di dời nhưng mới chỉ có 3 CC được di dời hoàn toàn: 128 Hai Bà Trưng và 23 Lý Tự Trọng (quận 1), 6 Bis Nguyễn Tất Thành (quận 4); 2 CC đang di dời dang dở: 11 Võ Văn Tần (quận 3) còn 1 hộ và 119B Tân Hòa Đông (quận 6) còn 25 hộ...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.