Sáng 29/3, chủ đầu tư dự án Khu đô thị Gamuda Gardens - Gamuda Land Việt Nam đã tổ chức “Lễ bàn giao dự án Gamuda Gardens giai đoạn I”. Buổi lễ diễn ra với dự tham dự và chứng kiến của hơn 300 khách mời gồm các cư dân tương lai, khách hàng tiềm năng, các nhà đầu tư, đối tác của dự án.

Sau hơn một năm thi công khẩn trương, giai đoạn I dự án Khu đô thị Gamuda Gardens gồm 364 căn Biệt thự song lập và Liền kề đã được hoàn thiện vượt tiến độ 6 tháng so với dự kiến và sẵn sàng bàn giao cho cư dân bắt đầu từ tháng 4/2014. Tại buổi lễ, 10 khách hàng đầu tiên hoàn tất các thủ tục mua nhà đã được chủ đầu tư thực hiện nghi thức trao chìa khóa bàn giao nhà. Dự kiến công tác bàn giao nhà đối với toàn bộ các căn đã hoàn thành thuộc giai đoạn I, sẽ được triển khai liên tục cho những khách hàng còn lại và những khách hàng mới trong năm nay.

10 cư dân đầu tiên Khu đô thị Gamuda Gardens được trao tặng chìa khóa tương trưng

Ông Cheong Ho Kuan, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Gamuda Gardens là Khu đô thị đầu tiên được Tập đoàn Gamuda Land phát triển tại Hà Nội, bên cạnh Khu đô thị Celadon City tại TP.HCM và chuỗi 10 Khu đô thị đẳng cấp tại Malaysia. Sự kiện này đánh một dấu mốc vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của Gamuda Land tại Việt Nam, và cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho những cam kết lâu dài của chúng tôi đối với Khách hàng – những người sẽ cùng chúng tôi xây dựng nên một cộng đồng tại đây.”

Ông Yap Chin Hua, đại diện chủ đầu tư phát biểu khai mạc Lễ bàn giao

Ông Lê Thanh Hà, chủ nhân của một căn Biệt thự song lập Gamuda Gardens cho biết: “Là một trong những cư dân đầu tiên nhận chìa khóa bàn giao nhà từ Chủ đầu tư, tôi rất vui và phấn khởi. Sau hơn 1 năm kể từ khi ký kết Hợp đồng, ngày hôm nay chúng tôi đã chính thức trở thành cư dân Khu đô thị Gamuda Gardens, một Khu đô thị có quy hoạch tốt và thiết kế cảnh quan rất thông minh.”

Đại diện cư dân Khu đô thị Gamuda Gardens phát biểu

Chính thức khởi công từ tháng 4/2012, mặc dù bối cảnh thị trường bất động sản đang trầm lắng, song, với năng lực tài chính vững vàng, chiến lược đầu tư lâu dài và cam kết mạnh mẽ, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã thi công vượt tiến độ và đặc biệt đề cao chất lượng, tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống tiêu chuẩn CONQUAS, được phát triển bởi Cục Xây dựng và Công trình Singapore (BCA). Với quy hoạch thông minh, thiết kế chất lượng đảm bảo một khu đô thị khép kín, tiện ích cộng đồng, an toàn, an ninh và môi trường sống lành mạnh, khu đô thị Gamuda Gardens đã khẳng định giá trị và trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Đại diện chủ đầu tư cùng các cư dân Khu đô thị Gamuda Gardens tham quan dự án

Tại sự kiện này, khách hàng đăng ký mua Biệt thự song lập hay nhà Liền kề còn được hưởng chính sách thanh toán linh hoạt từ phía chủ đầu tư “Thanh toán 20% - Nhận nhà ngay”. 80% còn lại của giá trị hợp đồng sẽ được thanh toán chậm trong 48 tháng với 0% lãi suất. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 30.000 USD.

364 căn Biệt thự song lập và Liền kề đã hoàn tất 100%, vượt tiến độ 6 tháng so với dự kiến

Tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, khu đô thị Gamuda Gardens trải rộng 73 ha, là một trong bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City. Với mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới hơn 50%, Gamuda Gardens dự kiến sẽ cung cấp hơn 2.000 căn gồm nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và chung cư cao cấp. Các hạng mục tiện ích khác cũng đang được đẩy nhanh tiến độ nhằm hoàn thiện môi trường sống lý tưởng cho các cư dân từ giữa năm 2014. Nhà Câu lạc bộ đạt 80% tiến độ, sẵn sàng đi vào hoạt động từ giữa năm 2014; Dãy Nhà phố thương mại đang được khẩn trương thi công phần kết cấu và đã lên tới tầng 3. Trường liên cấp quốc tế Singapore đã khởi công và bắt đầu tuyển sinh vào tháng 12/2014.

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm