Một loạt các hạng mục tiện ích của Khu đô thị Gamuda Gardens đang được gấp rút thi công nhằm đưa vào hoạt động giữa năm 2014.

Tọa lạc trên tuyến đường chính dẫn vào Khu đô thị Gamuda Gardens, dãy nhà phố thương mại nằm trong quy hoạch tổng thể hơn 100 căn với tổng mặt sàn mỗi căn gần 400m2, diện tích đa dạng từ 95m2 – 128m2. Khi đi vào hoạt động, dãy nhà phố thương mại sẽ đáp ứng và cung cấp những dịch vụ tiện ích hàng ngày cho cư dân Gamuda Gardens bao gồm ngân hàng, siêu thị mini, nhà hàng, cửa hàng đồ gia dụng, cửa hàng thời trang, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nha khoa, nhà thuốc, tiệm làm tóc, chăm sóc sắc đẹp, trung tâm đào tạo…

Dãy nhà phố thương mại mang đến những tiện ích tối ưu cho cuộc sống trọn vẹn tại khu đô thị Gamuda Gardens

Hiện tại, khu nhà phố thương mại đang được khẩn trương thi công phần kết cấu và đã lên tới tầng 3. “Chúng tôi đang triển khai những chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách thuê và bắt đầu nhận đăng ký từ tháng 3/2014”, ông Cheong Ho Kuan, Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết.

Dãy nhà phố thương mại đã được xây tới tầng 3 – Đăng ký để thuê, Hotline: 0902 178 088

Một hạng mục quan trọng khác của Khu đô thị Gamuda Gardens là Club House - Nhà câu lạc bộ cũng đã hoàn thiện tới 80%. Sau khi hoàn thiện và đi vào sử dụng, Nhà câu lạc bộ cung cấp và đáp ứng những dịch vụ và tiện ích cộng đồng tiêu chuẩn quốc tế bao gồm nhà hàng, bể bơi, phòng hội nghị - tiệc cưới, spa, phòng tập gym, sân tennis, phòng chơi trẻ em…

Trục đường chính dẫn vào khu đô thị Gamuda Gardens, Nhà câu lạc bộ bên trái và 364 căn liền kề và song lập bên phải

Ông Cheong cho biết: “Nhà phố thương mại và Nhà câu lạc bộ là hai trong số những hạng mục tiện ích quan trọng được chúng tôi ưu tiên đầu tư, với mục tiêu đi vào hoạt động giữa năm 2014, nhằm gia tăng giá trị cuộc sống cho toàn bộ cư dân của Khu đô thị Gamuda Gardens.”

Là một trong những hạng mục thương mại quan trọng trong quy hoạch tổng thể của dự án Gamuda City, khu trung tâm thương mại và bán lẻ tiếp giáp với Công viên Yên Sở và đường Pháp Vân gồm 5 khối nhà bao gồm 56 căn cũng đã xây dựng tới tầng 3. Khi hoàn thành, trung tâm thương mại và bán lẻ sẽ góp phần hoàn thiện tiện ích và môi trường sống cho toàn bộ dân cư khu đô thị Gamuda Gardens và các khu vực lân cận.

Trung tâm thương mại và bán lẻ tọa lạc ngay bên hồ nước xanh mát của công viên Yên Sở gồm 5 khối nhà, 56 căn

Liên hệ để biết thêm thông tin: 0902 178 088

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm