CafeLand - Nền tảng đặt phòng khách sạn Go2Joy Việt Nam do quỹ đầu tư STIC Ventures của Hàn Quốc hậu thuẫn (trước đây là Appro Mobile) đã huy động được 2,3 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A + do HB Investments dẫn đầu, thông tin từ tờ DealStreetAsia cho biết.

Trước đó, hồi tháng 2/2020, DealStreetAsia đưa tin, Go2Joy – startup đặt phòng ngắn hạn tại Việt Nam, đã gọi vốn thành công trong vòng Series A với giá trị 2,5 triệu USD từ quỹ đầu tư STIC Ventures và nhiều nhà đầu tư khác.

Những startup nhận được hỗ trợ từ STIC Ventures trước đó gồm: Tiki, Cammsys Việt Nam, Dược Nanogen

Ra mắt thị trường từ năm 2017, Go2Joy (trước đây là Appro Mobile) được sáng lập và điều hành bởi CEO Simon Byun. Go2Joy giúp đặt phòng khách sạn theo giờ, qua đêm, ngắn ngày một cách nhanh chóng và riêng tư.

  • Suýt mất kỳ nghỉ vì đặt phòng online

    Suýt mất kỳ nghỉ vì đặt phòng online

    CafeLand - Giống như các điểm đến du lịch khác, đảo Cát Bà (huyện Cát Hải, Hải Phòng) đang bước vào mùa cao điểm du lịch với lượng du khách khắp nơi đổ về. Các khách sạn ở đảo Cát Bà thường xuyên hết phòng, và ở một số nơi đã xảy ra tình trạng kiện cáo liên quan đến vấn đề đặt phòng.

Hồ Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.