CafeLand - Theo thông tin từ DealStreetAsia, nền tảng đặt phòng khách sạn Go2Joy Việt Nam (trước đây là Appro Mobile) vừa huy động thêm được 1,3 triệu USD từ công ty đầu tư mạo hiểm SV Investment của Hàn Quốc.

https://cdn.dealstreetasia.com/uploads/2018/03/hotel.jpeg?fit=980,545?resize=940,528

Trong khi ngành du lịch vẫn còn ảm đạm vì tác động của dịch Covid-19 thì Go2Joy, ứng dụng đặt phòng theo giờ vẫn liên tiếp gọi được hàng triệu USD vốn đầu tư từ các quỹ đầu tư ngoại.

Trước khi nhận được 1,3 triệu USD từ công ty đầu tư mạo hiểm SV Investment của Hàn Quốc, cũng theo thông tin công bố từ DealStreetAsia, Go2Joy đã lọt vào mắt xanh của HB Investment và Platform Partners Asset Management trong vòng gọi vốn Series A+ đầu tháng 2/2021. Các nhà đầu tư này đã đồng ý rót 2,3 triệu USD để trở thành cổ đông ở Go2Joy.

Khoảng 1 năm trước, ở vòng gọi vốn Series A, STIC Ventures và nhiều nhà đầu tư khác, bao gồm KB Investment cũng đã rót 2,5 triệu USD cho Go2Joy.

Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, Go2Joy huy động thành công hơn 6 triệu USD.

Ra mắt thị trường từ năm 2017, Go2Joy được sáng lập và điều hành bởi CEO Simon Byun. Go2Joy giúp đặt phòng khách sạn theo giờ, hỗ trợ tìm khách sạn xung quanh bằng bản đồ định vị cùng công nghệ hiển thị hình ảnh 360 độ... Việc cài đặt hay thao tác đặt phòng không bị tính phí.

Người sử dụng trả đúng số tiền phòng khách sạn niêm yết trên ứng dụng qua nhiều hình thức như: thanh toán trực tiếp tại khách sạn, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử...

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.