Baosteel, công ty thép lớn nhất trên thị trường niêm yết ở Trung Quốc, cho biết sẽ giữ nguyên giá các sản phẩm thép quan trọng trong tháng 11 không đổi so với tháng 10.
Baosteel thường là công ty đầu tiên ở Trung Quốc đưa ra mức giá mới cho tháng tiếp theo, và các quyết định của hãng này thường được các công ty thép quan trọng trong nước điều chỉnh theo.

Như vậy, giá thép cuốn nóng và cuốn nguội của trong tháng 11 sẽ không đổi so với tháng 10, sau khi các sản phẩm này được tăng giá 8% trong tháng trước. Đây là quyết định khá bất ngờ bởi lẽ giá thép trên thị trường giao ngay đang tăng sau kỳ nghỉ lễ dài ngày.

Theo Du Hui, nhà phân tích của công ty Qilu Securities, ông không thể hiểu tại sao Baosteel lại có quyết định như vậy trong khi thị trường nội địa đang rất lạc quan. “Có thể Baosteel nhìn vào viễn cảnh nhu cầu trong phần còn lại của năm”, ông nói.
Cafeland.vn - Theo Vinanet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland