Đỉnh cao của đặc quyền riêng tư là một trong những ưu điểm nổi trội của các căn hộ biệt thự tại Panomax River Villa. Đây là căn hộ ở đầu tiên tại quận 7 được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, với hệ sinh thái công nghệ 4.0 khác biệt.

Đỉnh cao của đặc quyền riêng tư

Ngoài các yếu tố về vị trí, tiện ích giới thượng lưu còn đặc biệt quan tâm đến tính riêng tư trước khi chọn mua dự án. Bởi lẽ, sự riêng tư là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Khi con người ta đã quá mệt với thành phố chật chội náo nức ngoài kia, thì những giây phút riêng tư trở nên vô cùng cần thiết và quý báu.

Thấu hiểu được điều đó chủ đầu tư dự án Panomax River Villa - Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land), không chỉ chú trọng đến việc xây dựng hệ thống tiện ích hiện đại, các dịch vụ, không gian giải trí, gắn kết gia đình, mà còn “mạnh tay” trong việc đầu tư xây dựng không gian riêng tư. Gia chủ của mỗi căn hộ biệt thự tại dự án sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng cho ngày mới tốt nhất.

Toàn bộ 208 căn hộ biệt thự tại đây đều sở hữu thang máy riêng phục vụ tận cửa, bãi giữ xe tỷ lệ 1:1, hồ bơi riêng, ban công ngắm sông Sài Gòn cực đẹp…

Với số lượng căn hộ hạn chế, không gian sinh hoạt trong tòa nhà của cư dân sẽ rộng rải, thoải mái. Mỗi cư dân tại dự án sẽ được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp như sân golf mini, sân vườn thiền yoga, vườn hoa, hồ bơi, khu BBQ, khu thể thao…

Yếu tố bảo mật 5 lớp

Tất cả các căn hộ biệt thự tại Panomax River Villa đều được đầu tư xây dựng hệ thống bảo mật 5 lớp: Hệ thống Video Doorphone; Hệ thống Camera kiểm soát; Hàng rào riêng cho từng block; Đội ngũ bảo vệ 24/4.

Hệ thống Video Doorphone (chuông cửa tự động) có hình, có tiếng cho phép gia chủ trao đổi trong ngoài bằng tiếng nói, hình ảnh, có khả năng liên lạc nội bộ giữa các phòng, các tầng. Chức năng này có thể tự mở cửa từ xa cho khách, người nhà mà không cần nhất thiết phải ra ngoài. Điều này giúp người dùng chủ động hơn trong các tình huống và tránh được rủi ro không đáng có.

Hệ thống camera kiểm soát hiện đại bậc nhất với độ phân giải cao được lắp đặt ở khắp các hành lang toà nhà, cung đường, khu vực công cộng và tại các cổng của dự án để quản lý, giám sát tình hình an ninh từng giờ, từng phút. Hệ thống camera tại Panomax River Villa còn thu được những hình ảnh sắc nét cùng với tính năng điều chỉnh phóng to thu nhỏ vượt trội.

Công nghệ Face ID được lắp đặt ở nhiều nơi trong khu căn hộ biệt thự như bãi đỗ xe, sảnh đón. Công nghệ này giúp nhận biết những chủ nhân, phát hiện nhanh người lạ. Face ID còn có chức năng gọi thang lên đúng tầng căn hộ nơi cư dân sinh sống.

Đội ngũ bảo vệ 24/4 có trách nhiệm tuần tra, canh gác các khu vực phía trong và ngoài dự án. Đội ngũ bảo vệ này đều được tổ chức tập huấn nâng cao nghiệp vụ với các lực lượng an ninh thường xuyên.

Chủ nhân của các căn hộ biệt thự tại đây có thể thưởng thức ly trà mới sớm để đón ngày mới, hay ly rượu vang lúc đêm về, vừa có thể ngắm cảnh sông Sài Gòn về đêm.

Ngoài ra, dự án còn được xây dựng hàng rào riêng cho từng block, điều này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tăng tính riêng tư của các khu tại dự án.

“Tìm mua dự án biệt thự ven sông tại phía Nam, TP HCM đã lâu, nhưng chỉ khi được giới thiệu về dự án Panomax River Villa tôi mới thực sự cảm thấy yên tâm về độ an toàn và tính riêng tư, nên tôi đã nhanh chóng quyết định xuống tiền” – Anh Quang Anh, TP HCM chia sẻ.

Được biết, Panomax River Villa sở hữu vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn, khu vực có giá bất động sản cao bậc nhất TP.HCM. Panomax River Villa là căn hộ ở được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, nằm trên đường Đào Trí, P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM, dự án cách cầu Phú Mỹ khoảng 850 m. Cung đường này quy tụ nhiều dự án BĐS hạng sang với khả năng kết nối trong tầm tay đến các trung tâm kinh tế và hành chính quan trọng của TP.HCM, vì vậy tiềm năng tăng giá trong tương lai là rất lớn.

Dự án được phân phối bởi Long Điền Land – một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. Các sản phẩm mà đơn vị này mang đến cho khách hàng đều đạt chất lượng cao, đảm bảo không gian sống đẳng cấp và cơ hội sinh lời cao.

Liên hệ với Công ty cổ phần Bất động sản Long Điền

Website: https://longdienland.com

Hotline: 0941.033.330

Địa chỉ: Lầu 2, số 161 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.