Cuối tháng 10, đất liền kề, biệt thự thuộc các dự án đô thị mới sắp hoàn thành ven Hà Nội có mức tăng giá khoảng 15% so với 1 tháng trước.

Tình hình thị trường bất động sản trong tuần qua có phần ấm dần lên, với lượng giao dịch cũng tăng hơn so với tháng trước. Một số khu vực đô thị mới thuộc quận Hà Đông đang trong quá trình hoàn thiện nhà ở liền kế, biệt thự, chung cư... đều có mức tăng giá so với tháng trước.

Đơn cử như loại nhà liền kề dưới 100m2 nằm tại mặt đường Lê Trọng Tấn thuộc đô thị mới Văn Phú đang hoàn thiện và đưa vào sử dụng có giá bán tăng thêm khoảng 10 triệu đồng/m2 so với cách đây 1 tháng. Nguyên nhân là những loại nhà này sắp đi vào sử dụng, vị trí nằm mặt đường lớn nên khách mua có thể dùng làm kinh doanh được. Loại nhà liền kề, biệt thự nằm trong đường nội bộ nhỏ có mức tăng khoảng từ 3-7 triệu đồng/m2.

Một số khu đô thị mới khác cũng đang được hoàn thiện như Văn Phú, Khu A Geleximco... cũng có sự tăng giá ở loại nhà liền kề, biệt thự đang hoàn thiện.

Chung cư Văn Khê lên khoảng 2-3 triệu đồng so với tháng trước giao dịch ở mức 23-25 triệu đồng/m2.

Cafeland.vn - Theo Cafef
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland