Bằng việc tích hợp các thông tin về quy hoạch, vị trí, tiện ích, CafeLand Map hứa hẹn sẽ là ứng dụng hữu ích, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời thông qua tính năng tra cứu các dữ liệu liên quan đến bất động sản hoàn toàn miễn phí.

Theo đó, trên cơ sở kết hợp giữa hệ thống thông tin địa lý và công nghệ bản đồ trực tuyến, CafeLand Map cho phép người dùng tìm kiếm các thông tin về bất động sản như vị trí, tiện ích, quy hoạch… một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Xác định vị trí – định giá bất động sản

Yếu tố sống còn quyết định giá trị của một bất động sản vẫn luôn được nhấn mạnh là: vị trí, vị trí và vị trí. Xác định được vị trí của một bất động sản đồng nghĩa với việc, nhà đầu tư có thể xác định được giá trị, tiềm năng cũng như rủi ro khi đầu tư vào bất động sản đó. Đồng thời, nắm rõ được tính kết nối của bất động sản với các khu vực lân cận.

Do vậy, việc cho phép người dùng tra cứu được vị trí của bất động sản là một công dụng tuyệt vời mà CafeLand Map mang lại, không chỉ giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định sáng suốt, mà còn cung cấp những thông tin mang tính tham khảo, phục vụ cho quá trình tổng hợp, phân tích dữ liệu.

Từ vị trí từng dự án được xác định trên bản đồ, người dùng có thể dễ dàng so sánh, đối chiếu các dự án với nhau để có một cái nhìn tổng quan nhất trước khi quyết định đầu tư.

Thẩm định giá của một thửa đất ở Quận 3, Tp.HCM

Cập nhật dữ liệu quy hoạch, hạn chế rủi ro đầu tư

Đặc biệt, ứng dụng còn giúp người dùng tra cứu được thông tin quy hoạch – việc làm hết sức cần thiết nhằm tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra khi đầu tư bất động sản.

Trên giao diện bản đồ, người dùng có thể xác định được quy hoạch từng khu vực, từng vùng trên phạm vi toàn quốc. Ngoài ra, thông qua việc nhập liệu về số thửa, số tờ, tọa độ, người dùng cũng có thể xem được kế hoạch quy hoạch đối với sản phẩm bất động sản mình đang sở hữu hoặc mong muốn tìm hiểu. Điều này cũng mang lại sự công khai, minh bạch cho thị trường, đồng thời giúp cho doanh nghiệp, chủ đầu tư định hình được xu hướng hoặc tốc độ phát triển tại địa phương có dự án. Từ đó, xây dựng hoặc điều chỉnh chiến lược đầu tư một cách hiệu quả, phù hợp với từng khu vực, từng thời điểm phát triển của thị trường.

Đây là hình ảnh mặt cắt của một KĐT ở Tp.Thủ Đức trên map.cafeland.vn

Đi tìm tiện ích xung quanh bất động sản

Trong bối cảnh tầng lớp trung lưu, thượng lưu có xu hướng gia tăng, kéo theo những đòi hỏi về môi trường sống, chất lượng sống ngày càng khắt khe, thì tiện ích là một trong những yếu tố quan trọng khiến khách hàng quyết định mua hay không mua một bất động sản. Bởi với bộ phận người giàu, chỗ ở không chỉ là nhà, mà còn là không gian mang tính trải nghiệm, nâng tầm cuộc sống.

Thực tế cho thấy, không ít khách hàng đã có những trải nghiệm khá tệ khi mua bất động sản vì quảng cáo quá đà, dự án không có gì ngoài khối bê tông nhà ở, thậm chí nhận nhà cả năm vẫn không có đường chính đi vào dự án…

Sử dụng CafeLand Map, người dùng có thể biết được bất động sản đó sở hữu những tiện ích nào, có tương xứng với giá trị, vị trí hay không, tiện ích ngoại khu ra sao… từ đó đưa ra quyết định với bất động sản mà mình nhắm đến.

Công cụ tính khoảng cách và diện tích

Tính năng này cho phép người dùng xác định được khoảng cách từ vị trí mình quan tâm đến các địa điểm mong muốn.

Như vậy, với những tính năng ở trên, sử dụng CafeLand Map, người dùng có thể nắm trọn mọi thông tin của dự án bất động sản, tài sản mua bán hoặc cho thuê chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dùng, bao gồm cả những ai mới tham gia vào thị trường bất động sản đều dễ dàng có được cái nhìn tổng quan, từ đó đưa ra được quyết định đầu tư sáng suốt nhất.

Khiêm Phạm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.