CafeLand - UBND tỉnh Bắc Ninh vừa duyệt kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư xây dựng khu thương mại dịch vụ và căn hộ cho thuê tại phường Hòa Long, TP Bắc Ninh.

Ảnh minh hoạ

Dự án có diện tích sử dụng đất khoảng 4 ha, bao gồm các hạng mục công trình thương mại, dịch vụ, căn hộ cho thuê đảm bảo các quy chuẩn, tiêu chuẩn theo quy định.

Tổng mức đầu tư sơ bộ thực hiện dự án này là gần 500 tỉ đồng, trong đó chi phí thực hiện dự án là 480 tỉ đồng, còn lại là chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng.

Dự án được đấu thầu rộng rãi với phương thức một giai đoạn, hai túi hồ sơ. Thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà đầu tư từ tháng 12/2020.

Về loại hợp đồng, đây là hợp đồng dự án có sử dụng đất, thời gian thực hiện 4 năm kể từ thời điểm hợp đồng có hiệu lực. Nguồn vốn thực hiện dự án là vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư, vốn huy động và vốn vay theo quy định.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.