Hội đồng Quản trị Công ty CP Tập đoàn FLC (FLC) vừa có thông báo về việc chấp thuận đề nghị thôi giữ chức vụ phó tổng giám đốc của bà Vũ Đặng Hải Yến.

Bà Vũ Đặng Hải Yến từ nhiệm vì một số lý do cá nhân và không thể tiếp tục đảm nhiệm được công việc do HĐQT giao nên bà đề nghị HĐQT xem xét, chấp thuận cho thôi giữ chức vụ tại Tập đoàn FLC.

HĐQT Tập đoàn FLC đã chấp thuận đề nghị từ chức của bà Vũ Đặng Hải Yến kể từ ngày 14/7.

Bà Vũ Đặng Hải Yến là người đã được ông Trịnh Văn Quyết ủy quyền điều hành toàn bộ hoạt động của Tập đoàn FLC, Bamboo Airways sau khi ông bị khởi tố và bắt tạm giam vào cuối tháng 3/2022.

Thời điểm đó, ông Trịnh Văn Quyết cũng ủy quyền cho bà Vũ Đặng Hải Yến toàn bộ các quyền liên quan đến các tài sản, quyền tài sản thuộc quyền sở hữu của ông.

Bà Vũ Đặng Hải Yến từ nhiệm vì một số lý do cá nhân. Ảnh: FLC

Tuy nhiên, bà Yến chỉ thay ông Quyết thực hiện quyền chủ tịch HĐQT FLC và Bamboo Airways trong 2 ngày. Sau đó, ông Đặng Tất Thắng đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản FLC và Bamboo Airways từ ngày 31/3 cho đến khi có quyết định mới của ĐHĐCĐ và HĐQT.

Ngày 2/7 vừa qua, HĐQT FLC cũng đã họp và thống nhất bầu ông Lê Bá Nguyên làm Chủ tịch, bà Bùi Hải Huyền giữ chức vụ Phó Chủ tịch thường trực và ông Đặng Tất Thắng đảm nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT FLC trong nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Đáng chú ý, ông Nguyên chính là anh ruột của bà Lê Thị Ngọc Diệp, vợ cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết.

Tân Chủ tịch Lê Bá Nguyên tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành quản lý y tế và từng giữ chức chủ tịch HĐQT tại Công ty CP Dịch vụ Y tế Hà Thành, Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm ATS. Ông cũng từng là thành viên HĐQT tại FLC trong giai đoạn 2013-10/2017 và tháng 6/2018-6/2020.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm