Giữa hàng loạt dự án condotel đã, đang và sắp sửa tung ra thị trường, Ariyana Smart Condotel Nha Trang được định vị theo một cách riêng và dường như chỉ dành cho những nhà đầu tư sành sỏi.

Sức hút của sản phẩm đẳng cấp

Trực tiếp trải nghiệm thực tế dự án tại số 18 Trần Hưng Đạo, mới đây anh Nguyễn Thanh Phong đã không ngần ngại xuống tiền mua ngay một căn tại dự án Ariyana Smart Condotel. Dày dạn kinh nghiệm đầu tư nhiều dự án, nhưng đây là lần đầu tiên anh Phong ra quyết định nhanh chóng đến vậy.

Anh chia sẻ: "Tôi biết tới dự án Ariyana Nha Trang từ Vietbuild năm ngoái tại Hà Nội. Lúc đó tôi đang như đãi cát tìm vàng giữa hàng loạt dự án condotel. Đến dịp lễ vừa qua, nhân cơ hội vào Nha Trang du lịch cùng gia đình, chỉ định ghé tham quan dự án xem thế nào nhưng không ngờ quyết định mua luôn nếu không sẽ vuột mất cơ hội vì số lượng sản phẩm không còn nhiều trong khi dự án đang cất nóc và cán đích đầu tiên về tốc độ xây dựng trong năm 2017”.

Theo đánh giá của anh Phong, Ariyana Smart Condotel sở hữu một vị trí khá thuận lợi ngay mặt tiền đường sầm uất tại trung tâm thành phố Nha Trang với hàng chục địa điểm du lịch, vui chơi giải trí và chỉ cách mặt biển khoảng 180m, rất thuận tiện vừa tắm biển, vừa trải nghiệm những điều kỳ thú tại thành phố này mà không mất nhiều thời gian di chuyển. Chưa kể, việc toàn khu thương mại có diện tích lên tới 7.600 m2 đã được hàng loạt các thương hiệu lớn như Vuvuzela, Crystal Jade Kitchen, Ashima, HDBank,… sẵn sàng chờ khai trương vào cuối năm nay, tạo sự tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng khi “một bước ra phố, một bước xuống biển”.

Theo anh Phong, điều đáng ngạc nhiên hơn cả là mức giá mỗi căn hộ khách sạn Ariyana Smart Condotel chỉ từ 1,7 tỷ đồng, thấp hơn nhiều so với các dự án lân cận thuộc cùng phân khúc. "Nếu xét trên bình diện thị trường chung hiện tại, đây là giá tương đối hợp lý, bởi lẽ tính ra mức đầu tư ban đầu chưa đến 350 triệu đồng (tương đương 20% tổng giá trị), còn lại trả 1%/tháng đến khi nhận nhà vào quý I/2018 là khá ổn", anh Phong chia sẻ. Chưa kể, việc chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu là từ 8% - 10%/năm trong 5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 trở đi, chủ sở hữu được hưởng 30% doanh thu thì khả năng hoàn vốn đầu tư khi chưa tới 10 năm là rất hấp dẫn.

Trong trường hợp phải nhờ tới sự hỗ trợ của ngân hàng (cam kết tới 75% tổng giá trị căn hộ - khách sạn với lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 2 năm) thì mức cam kết như trên vẫn quá ổn.

Ariyana cao 28 tầng với 394 căn hộ-khách sạn có diện tích từ 49 – 114m2, được trang bị nội thất sang trọng và trên 50 dịch vụ tiện ích nội khu đa dạng.

Cơ hội sở hữu trong tầm tay

Anh Phong không phải là trường hợp duy nhất nhìn ra được tiềm năng thực sự của dự án này. Thực tế, kể từ khi ra mắt đến nay, Ariyana Smart Condotel đã trở thành một trong những dự án đáng quan tâm nhất trên thị trường. Việc chủ đầu tư Công ty CP Du lịch Nhật Minh là đối tác thân thiết của những công ty lữ hành lớn như Saigon Tourist, Pegas Tourists… hay đại lý thương mại của Vietjet và các hãng hàng không có đường bay từ Nga đến Cam Ranh… sẽ "bảo chứng vàng" đảm bảo cho hiệu quả hoạt động và công suất thuê của tòa nhà.

Ngoài ra, dự án cũng có sự tham gia vận hành của đội ngũ chuyên gia quản lý đến từ các tập đoàn khách sạn, resort hàng đầu quốc tế như Arcor, Sol Media, Furama… Nhờ đó sẽ khai thác hết công suất cho thuê phòng, đảm bảo giá trị sinh lời có thể còn cao hơn so với cam kết.

Theo tiến độ hiện tại, chỉ đến cuối năm nay, khối thương mại của tòa nhà sẽ đi vào hoạt động và có thể bàn giao cho những khách hàng có nhu cầu nhận nhà sớm để đón Việt kiều về quê ăn Tết và du lịch nghỉ dưỡng. Chưa kể, Ariyana Smart Condotel là một trong số dự án căn hộ-khách sạn hiếm hoi ở Nha Trang sở hữu lâu dài như một sự khẳng định chắc chắn như thông điệp “an tâm đầu tư – sinh lời bền vững”

Mừng sự kiện dự án cất nóc vượt tiến độ, chủ đầu tư Ariyana Smart Condotel tung hàng loạt “cơ lốc ưu đãi khủng” trong chương trình “Ngày vàng – Ngập tràn quà tặng”. Theo đó, các khách hàng thực hiện giao dịch thành công duy nhất trong ngày 14/05/2017 sẽ nhận được gói quà tặng hấp dẫn lên đến 300 triệu đồng và có đến 5 cơ hội bốc thăm trúng thưởng sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng/sổ. Tổng giá trị quà tặng và giải thưởng của chương trình lên đến hàng tỷ đồng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư. Hotline: 1800 6799

Website: ariyananhatrang.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.