Định danh là “bài thơ trên dải đất vàng”, dự án Ariyana Đà Nẵng đang trở thành một “hiện tượng đầu tư ven biển”, thu hút sự quan tâm của giới kinh doanh địa ốc. Những yếu tố nào đã tạo nên điều hấp dẫn ấy?

Điểm đáng lưu ý, là cùng thời điểm này, khu vực ven biển Đà Nẵng đang hiện diện một loạt dự án nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp được đầu tư và chào bán tích cực. Ariyana vì thế đã nổi lên một cách đặc biệt, không chỉ nhờ những mỹ từ truyền thông đại chúng, mà chính do những giá trị thật có thể đem lại với nhà đầu tư.

Giá trị thật của dự án thật?

Ông Lê Cảnh Nhậm, một Việt kiều Mỹ, khi về thăm quê hương vào tháng 6/2016, đã quyết định mua căn hộ Ariyana Đà Nẵng. Theo ông Nhậm, có 3 lý do để ông đi đến quyết định:

Thứ nhất, Ariyana là dự án thuộc khuôn viên đầu tư quy hoạch của Furama Resort, một trong những khu nghỉ dưỡng lâu năm và hoạt động ổn định tại bờ biển Đà Nẵng. Chính yếu tố giá trị của Furama đã khiến nhà đầu tư yên tâm, bởi giá trị thật trong hành động của một doanh nghiệp lớn là thước đo chính cho dự án “có thật hay chỉ là trên giấy”.

Thứ hai, theo tìm hiểu, ông Nhậm biết rằng, chủ đầu tư Furama Resort đã có hoạch định để sở hữu khuôn viên quy hoạch từ rất lâu. Nghĩa là sự hình thành dự án Ariyana đã nằm trong một chiến lược dài hơi của một tập đoàn đầu tư bền vững. Vấn đề “đất sạch” của dự án, vốn dĩ là nỗi lo của nhiều nhà đầu tư lâu nay, với Ariyana vậy là minh bạch.

Thứ ba, mức lợi nhuận cho thuê lại mà Ariyana áp dụng với các nhà đầu tư sở hữu các căn hộ tại đây, là tốt. Theo đó, chỉ cần cho Ariyana thuê lại căn hộ trong 10 năm, nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi nhuận 10% suốt quá trình cho thuê, để bảo đảm hồi vốn 100% khi nhận lại nhà. Việc hưởng lợi nhuận cũng có 2 lựa chọn, nếu nhà đầu tư thanh toán ngay 95% giá trị mua nhà, sẽ được hưởng lợi nhuận lập tức; nếu trả theo tiến độ thanh toán hợp đồng, thì khi giao nhà cho Ariyana mới bắt đầu tính lợi nhuận. Trong bối cảnh đầu tư tài chính có nhiều xáo trộn hiện nay, cách tính lợi nhuận này giúp cho nhà đầu tư yên tâm hơn. Đó là chưa kể những ưu đãi khác như chủ sở hữu căn hộ được sử dụng 15 ngày/năm cho thuê, cùng các tiện ích đi kèm khác.

Những căn hộ vàng

Điểm kỳ thú ở Ariyana mà các nhà đầu tư như ông Nhậm nhìn thấy, là yếu tố “tiện ích cơ hội”, điểm nhấn để nhiều người tin tưởng thông tin quảng bá dự án Ariyana “sở hữu những căn hộ vàng” là đáng nhìn nhận.

Với con số hơn 1000 căn hộ chất lượng được thông báo, Ariyana sẽ là dự án có nhiều “chỗ ở” so với các dự án ven biển Đà Nẵng hiện nay. Các căn hộ này, đều được thiết kế, bài trí “hướng biển”. Đây là một cam kết quan trọng của chủ đầu tư, thỏa mãn yêu cầu của các nhà đầu tư, muốn được tận hưởng những giá trị thiên nhiên trên một vùng bãi biển sạch và đẹp. Một nhà đầu tư đến từ Hà Nội nói, chỉ riêng yếu tố tận hưởng một căn hộ bên bờ biển đẹp, đối diện đại dương xanh, đã là điều kỳ thú mà người ta nên có.

Hơn nữa, Ariyana áp dụng các tiện ích của một khách sạn 5 sao tầm cỡ cho mọi cư dân trong dự án. Điều này thật sự ấn tượng, bởi như bất kỳ ai đã lưu trú ở Furama Resort Đà Nẵng, cũng hiểu được các tiện nghi, quyền lợi thụ hưởng như thế nào. Một căn hộ có được những tiện nghi cao cấp ấy, mà lại hoàn toàn miễn phí, theo thời gian, liệu xứng đáng bao nhiêu tiền?

Cuối cùng, theo nhìn nhận của các nhà đầu tư, thời điểm bàn giao căn hộ ở Ariyana là cuối năm 2017, một thời hạn xúc tiến rất nhanh để nhà đầu tư không lo sợ “trượt giá” với đồng vốn bỏ ra. “Một chuyến đi về quê hương để đặt cọc mua nhà, và chuyến tiếp theo đã được nằm nghỉ ngơi trong căn nhà đó, có phải là quá ngon, đúng không?’. Ông Nhậm thổ lộ như vậy.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.