Án ngữ vị trí đẹp, giữa cung bờ biển nối từ Bãi Rạng (Sơn Trà, Đà Nẵng) đến Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam), dự án Khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Ariyana đang là tâm điểm thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản du lịch miền Trung. Nắm bắt điểm này, nhà thiết kế Ariyana đã khéo léo định hướng các căn hộ tại đây đều nhìn ra biển.

Theo ông Nguyễn Đức Quỳnh, Giám đốc truyền thông công ty cổ phần Ariyana, dự án Ariyana Beach Resort and Suites Danang là một thành phần của quần thể đô thị du lịch Ariyana Đà Nẵng, diện tích rộng hơn 30 ha, được đầu tư triển khai theo 4 giai đoạn:

Giai đoạn đầu đã diễn ra từ 20 năm trước, xây khu nghỉ mát biển Furama Resort;

Giai đoạn 2 là kiến thiết cụm biệt thự Furama Villa vào 3 năm trước;

Giai đoạn 3, là hiện nay, hình thành Trung tâm hội nghị quốc tế và tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Ariyana (condo-resort) tiêu chuẩn 5 sao;

Giai đoạn 4, trong tương lai gần, là hoàn thiện đầu tư toàn bộ khu đô thị du lịch, gồm các nhóm kiến trúc nhà ở, khách sạn, biệt thự... cùng hệ thống tiện ích sinh hoạt phục vụ dân cư, thực sự biến Ariyana từ một bãi cát trống ở bờ biển Đà Nẵng thành một quần thể đô thị bền vững và đẳng cấp.

Với tầm nhìn chiến lược, dự án Ariyana đã được tính toán chu toàn nhiều mặt và kỹ lưỡng, đặc biệt về các tiêu chí đem lại những giá trị hưởng thụ và trải nghiệm tốt nhất cho những cư dân sinh sống tại đây. Đây là lý do để trong bản thiết kế kiến trúc, tổ hợp các nhà ở khách sạn Ariyana đã cùng được định hướng nhìn về phía biển.

“Chúng tôi xác định vị trí đặc biệt của Ariyana là nhìn ra biển, thuộc vị trí đắc địa nhất khu vực biển Đà Nẵng – Hội An, nên hết sức chú ý khai thác lợi thế này. Các nhà đầu tư quan tâm đến Ariyana, cũng chính là vì mơ ước “sống trên một bãi biển đẹp nhất hành tinh, tận hưởng những giá trị tự nhiên nhất mà biển cả mang lại”. Do đó, làm sao để những căn hộ condo-resort Ariyana chỉ cần mở cửa ra là gió đại dương thổi vào phòng ngủ, giúp người sở hữu vừa có thể tận hưởng bữa ăn trong bếp ăn vừa nhìn thấy được cảnh sắc biển, là mục tiêu chúng tôi đưa ra khi thiết kế tổng quan quy hoạch”. Ông Quỳnh nói.

Sự thật cho đến nay, dù mới chính thức mở bán, Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana đã nhận được những hưởng ứng đặc biệt từ giới đầu tư căn hộ ven biển Đà Nẵng, với số lượng căn hộ được “chốt chủ” ngày càng tăng.

Ưu thế tuyệt đối của các căn hộ này, là cùng góc nhìn thẳng về biển, hướng Đông. Kể cả những góc cạnh căn hộ, nhà thiết kế cũng khéo léo xử lý các cửa sổ, ban công để thấy rõ từng chân sóng vỗ vào bãi cát, giúp các chủ nhân tận hưởng ngay giá trị đầu tư của mình.

Cạnh giá trị kiến trúc và quy hoạch, dự án này còn được tương hỗ những giá trị về chất lượng phục vụ, các tiện ích do Furama Resort cam kết. Khu nghỉ mát danh tiếng này, luôn là điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng biển 5 sao miền Trung, sẽ tiếp tục mang những dịch vụ cao cấp đến với mỗi căn hộ Ariyana, như một bảo chứng vàng cho dự án. Điều này, lại càng khiến cho những nhà đầu tư thêm vững niềm tin.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.