Ngày 1/3 vừa qua, Công ty Cổ phần Thăng Long Xanh cùng công ty Cổ phần Archi Land Việt Nam chính thức ký kết hợp đồng đại lý phân phối Điền Viên Thôn. Đây là quần thể biệt thự nằm trong Zen Resort.

Archi Land độc quyền phân phối Điền Viên Thôn
Archi Land sẽ phân phối độc quyền Khu biệt thự Điền Viên Thôn. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp
Zen Resort tọa lạc tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội có tổng diện tích 53ha, cách Trung tâm Hà Nội 38km và có kết nối giao thông thuận lợi với các khu du lịch cao cấp trong vùng như: Sân golf Đảo Vua, làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, các khu resort,…với tổng vốn đầu tư khoảng 220 tỷ đồng.

Zen Resort được chia làm 2 khu Zen Resort và Zen Villas. Trong đó, chuỗi biệt thự Zen Villas với gần 90 căn biệt thự với lô đất có diện tích từ 600 – 700m2 bám theo sườn đồi.

Được biết, Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long Xanh đã từng ra mắt các biệt thự nghỉ dưỡng của dự án Zen Resort vào ngày 5/3/2011. Và sắp tới đây, Công ty sẽ tiếp tục ra mắt đợt đầu Khu biệt thự Điền Viên Thôn có diện tích từ 250m2 với mức giá từ 850 triệu đồng đến 5 tỷ đồng/căn tùy thuộc vào diện tích và mẫu nhà.

Theo kế hoạch, đến quý III năm 2013 thì toàn bộ Zen Resort và chuỗi biệt thự Zen Villas sẽ hoàn thiện và đi vào vận hành.

Thanh Trúc (CafeLand) Theo DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.