Nổi bật với vị trí trung tâm, giá bán hợp lí, công năng đa dạng cùng chuỗi tiện ích phong phú, dễ hiểu tại sao Apec Mandala Wyndham Phú Yên nhanh chóng tạo nên cơn sốt đối với đông đảo nhà đầu tư.

Thị trường nhiều tín hiệu lạc quan

Theo ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Kinh doanh nhà ở Savills miền Bắc và miền Trung Việt Nam, bên cạnh Nha Trang, Phú Quốc là những thị trường đã quá sôi động, một số địa phương đang nổi lên như những thị trường tiềm năng. Hiện trên toàn vùng duyên hải Nam Trung bộ, Phú Yên là một trong những nơi “hạ cánh” mới sở hữu nhiều tiềm năng phát triển vượt trội về thương mại - du lịch - BĐS của các nhà đầu tư.

Các phiên tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất ven biển tại TP.Tuy Hòa những năm qua thu hút hàng nghìn hồ sơ tham gia. Giá bán cũng cao gấp 2 – 3 lần so với ước tính của chính quyền địa phương, thể hiện sức hấp dẫn của thị trường trong mắt các nhà đầu tư.


Apec Mandala Wyndham Phú Yên nổi bật giữa Tuy Hòa

Nói về tiềm năng của thị trường, ông Hiển cho hay, ngày nay khi đến Phú Yên, du khách không có nhiều lựa chọn, hiện chỉ có vài khách sạn 3-4 sao nằm rải rác trên đường Độc Lập và mặt biển Tuy Hòa. Tập khách hàng 4-5 sao đến đây gần như không có chỗ ở và lưu trú phù hợp với nhu cầu.

“Ở góc độ đầu tư, đây cũng là tiềm năng đảm bảo công suất cho thuê của các dự án tiên phong tại Phú Yên nói chung và Tuy Hòa nói riêng. Đặc biệt, với những dự án đi đầu thuộc phân khúc nghỉ dưỡng 5 sao, ví dụ như condotel hay tổ hợp thương mại, chắc chắn sẽ mang được lượng khách cả chất lượng cả trong nước quốc tế đến Tuy Hòa", ông Hiển nhấn mạnh.

Điểm đầu tư sáng giá tại thành phố Tuy Hòa

Hiện tại thị trường Phú Yên đã có một số dự án quy mô lớn bước đầu được phát triển. Trong đó phải kể tới Apec Mandala Wyndham Phú Yên, tổ hợp nghỉ dưỡng và thương mại 5 sao với vốn đầu tỷ nghìn tỷ.

Về vị trí, Apec Mandala Wyndham Phú Yên sở hữu tọa độ “vàng” trên trục đường huyết mạch của thành phố biển Tuy Hòa. Hiện có rất ít dự án 5 sao được đặt tại đại lộ Hùng Vương và hầu như không có dự án nào ngoài Apec Mandala Wyndham Phú Yên có đến 4 mặt tiền, trong đó mặt chính là Đại lộ Hùng Vương, ba mặt tiếp giáp các trục đường lớn của thành phố Tuy Hòa là: Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Huyên và Apec shophouse.


Tọa độ “vàng” giữa đại lộ Hùng Vương của Apec Mandala Wyndham Phú Yên

Điểm cộng thứ hai đến từ chất lượng quản lý vận hành 5 sao. Có thể nói Apec Mandala Wyndham Phú Yên đang là dự án được quản lý bài bản nhất tính đến thời điểm hiện tại khi hợp tác với Wyndham Hotel Group – top 5 đơn vị vận hành thế giới. Đây cũng là “bảo chứng” chắc chắn về công suất phòng cũng như tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Hấp dẫn hơn, chủ đầu tư Apec Group đang áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi “có 1 không 2” trong mùa dịch. Chỉ với 800 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ hướng biển được trang bị đầy đủ nội thất 5 sao cùng tiến độ thanh toán lãi suất 0%, chuỗi 14 ngày nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn Mandala toàn quốc cùng cơ hội chiết khấu lên đến 5%.

“Đầu tư thật, giá trị thật” là những gì khách hàng sẽ nhận được khi đầu tư sản phẩm từ dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên. Dự án đã tái định nghĩa về bất động sản nghỉ dưỡng, hiện thực hóa giấc mơ đầu tư với chi phí vô cùng hợp lý nhờ tiên phong phát triển dòng sản phẩm “Affordable Luxury”.

Dự án đã hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao vào quý IV/ 2021. Tương lai dự án sẽ trở thành nơi sinh lời bậc nhất cho các nhà đầu tư và chiếm lĩnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Yên.

Thông tin dự án:

Vị trí: Đại lộ Hùng Vương – Tuy Hòa – Phú Yên

Diện tích: 13.000m2

Loại hình sản phẩm: Condotel và Shop Center

Website: https://apecgroup.net/du-an/apec-mandala-wyndham-phu-yen.html

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.