Thêm một ngân hàng thương mại cổ phần lớn đưa ra chính sách khuyến mại và tặng thưởng lãi suất để áp mức huy động VND lên 14%/năm.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa công bố biểu lãi suất huy động mới. Biểu mới này có sự bổ sung chương trình khuyến mại và quà tặng áp dụng cho các khoản tiết kiệm thường từ 100 triệu đồng trở lên và tiết kiệm chọn kỳ lĩnh lãi. Lãi suất huy động VND theo đó được áp từ 12,7% - 14%/năm.

Ở biểu lãi suất thông thường, Eximbank vẫn giữ nguyên mức tối đa 12%/năm. Điểm đáng chú ý là các kỳ hạn ngắn 1, 2 và 3 tuần đều đã đồng loạt chạm mốc 12%/năm, trong khi các kỳ hạn khác cao nhất là 11,85%/năm. Tuy nhiên, với chính sách cộng thưởng thêm 2%, mức cao nhất ở biểu thông thường đó lên tới 14%/năm.

14%/năm cũng là mức cao nhất trong chính sách khuyến mại trong tuần trước của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á châu ( ACB). Như vậy, hai ngân hàng cổ phần lớn là ACB và Eximbank đều đã có những chính sách huy động mới với lãi suất cạnh tranh.

Đến thời điểm này, theo biểu niêm yết chính thức, dự tính đã có khoảng 70% ngân hàng thương mại cổ phần có mức lãi suất huy động cao nhất trên 13%/năm, trong khi mức đồng thuận qua Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam mới đây chỉ là 12%/năm.

Cafeland.vn - Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland