CafeLand - ANZ Việt Nam vừa phát đi thông báo cho biết, ngân hàng nãy đã chính thức có Tổng giám đốc mới sau gần 5 tháng bổ nhiệm bà Bạch Thủy Hà làm Tổng giám đốc tạm thời.

Cụ thể, thông báo cho biết đã bổ nhiệm bà Jodi West làm Tổng giám đốc ANZ tại Việt Nam. Bà sẽ đảm nhiệm công việc này từ ngày 13/8 tại TP. HCM.

Bà Jodi West - Tổng giám đốc ANZ

Theo ANZ, bà Jodi West gia nhập ANZ từ năm 2015 với chức vụ Giám đốc khối Giao dịch Ngoại hối khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính tại Úc. Trước đó, bà từng công tác tại mảng kinh doanh Ngoại hối và Hàng hóa tại Citigroup và Barclays. Bà cũng từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc khối Giao dịch Ngoại hối khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính tại ngân hàng National Australia Bank.

ANZ là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993. Năm 2008, ANZ được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép thành lập ngân hàng thương mại 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam.

Ông Farhan Faruqui - Tổng giám đốc ANZ khu vực Quốc tế nói: “Việt Nam là một thị trường quan trọng trong mạng lưới hoạt động của chúng tôi đối với khối khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính trong khu vực. West sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của ANZ tại Việt Nam”.

  • Sẽ giảm tỷ trọng giao dịch bằng tiền mặt xuống 10%

    Sẽ giảm tỷ trọng giao dịch bằng tiền mặt xuống 10%

    CafeLand - Ngày 8/8/2018, Chính phủ đã ban hành Quyết định 986/QĐ-TTg về chiến lược phát triển ngành ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong đó nêu rõ vai trò huyết mạch của ngành ngân hàng với nền kinh tế.

Đình Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.