Tuy chỉ mới ra mắt gần đây nhưng dự án biệt thự biển Andochine Phú Quốc đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của truyền thông và giới đầu tư bất động sản.

Anh Dương Việt Anh, một nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm cho biết: “Sự xuất hiện của Andochine tạo ra cơn sốt trong giới đầu tư Phú Quốc. Thế mạnh vượt trội của Andochine quá rõ ràng khiến mỗi thông tin về dự án đều được đón nhận và bàn luận sôi nổi. Cùng tìm hiểu những lý do khiến Andochine tạo được sự thành công này.

Khác biệt về vị trí

Quần thể biệt thự biển Andochine nằm tại trung tâm Bãi Trường, kề vai cùng các đại gia khác của ngành du lịch như Novotel, Sheraton, Pullman, Intercontinental, Sim Island… Andochine có riêng cho mình một bãi tắm dài 150m nguyên sơ, đầy hấp dẫn.

Với vị trí vàng đắt giá như vậy, các chủ đầu tư thường lựa chọn xây dựng khách sạn có số lượng phòng lớn để tận dụng triệt để diện tích và tối ưu lợi nhuận. Thế nhưng Andochine lại được thiết kế với mô hình biệt thự biển và mật độ xây dựng chỉ 25%, không gian còn lại dành cho cây xanh và những tiện ích đẳng cấp. Riêng điều này đủ khiến biệt thự biển Andochine trở thành mỏ vàng không thể bỏ qua.

Andochine được xây dựng với mô hình biệt thự biển và mật độ xây dựng chỉ 25%

Trong bối cảnh kinh tế Phú Quốc đang bứt phá ngoạn mục và hứa hẹn trở thành trung tâm du lịch tầm cỡ khu vực, việc sở hữu một bất động sản đẳng cấp như vậy ngay tại đường biển vàng đẹp nhất Phú Quốc là niềm mơ ước của không ít nhà đầu tư.

Khác biệt về giá trị bất động sản trong tương lai

Án ngữ vị trí hàng đầu Phú Quốc nhưng Andochine cũng là dự án hiếm hoi có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất riêng cho mỗi căn, đồng nghĩa với việc các gia chủ tương lai tại đây sẽ trở thành chủ nhân đích thực của Bãi Trường hưởng lợi nhuận dài hạn từ sự phát triển tất yếu của Đảo Ngọc.

Suốt thời gian qua, Phú Quốc đã chứng minh mình là một trong những điểm sáng du lịch đáng chú ý nhất khu vực phía Tây Nam, tâm điểm trong các chính sách lớn của Nhà nước. Chắc chắn trong tương lai không xa, khi Phú Quốc được nâng cấp lên thành phố và ngày càng nhiều đầu tư đổ về thì giá trị biệt thự Andochine sẽ tăng lên với cấp số ấn tượng.

Lợi thế đầu tư sắc bén

Andochine là dự án duy nhất tại Phú Quốc trao đặc quyền tự do lưu trú cho các gia chủ. Quyền vận hành linh hoạt này giúp chủ nhân tại Andochine, có những trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng nghĩa và sử dụng tài sản của mình như một ngôi nhà thứ hai hoặc linh hoạt lựa chọn mô hình kinh doanh.

Với đặc thù biển đảo, quỹ đất đẹp của Phú Quốc có số lượng vô cùng hạn chế, cơ hội để Đảo Ngọc lại có một dự án tiếp theo như Andochine trở nên thật hiếm hoi.

Điểm khác lạ của Andochine còn nằm ở việc dự án chưa mở bán nhưng đã xây dựng hoàn thiện đến 80% và sẵn sàng đi vào vận hành trong thời gian ngắn. Điều kiện nhận nhà và vận hành sớm sau khi kí kết hợp đồng mua bán giúp các chủ nhân tương lai rút ngắn thời gian chờ đợi và đưa tài sản vào guồng sinh lời ngay lập tức.

Với hàng loạt ưu thế nổi trội, Andochine có thể xem là một nốt nhạc ngân đầy nội lực trong bản hòa ca sôi động của bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. Tới đây, lễ mở bán chính thức 8 căn biệt thự cuối cùng của Andochine hứa hẹn sẽ trở thành một cuộc đua hấp dẫn của các nhà đầu tư giá trị thực.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Dự án Andochine Resort Phu Quoc

Hotline: 0976 163 690

Website: https://andochine.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.