Tại lễ trao giải World Travel Awards 2023, khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh tiếp tục khẳng định chất lượng dịch vụ và lòng hiếu khách khi được vinh danh tại hạng mục “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023 - Asia's Leading New Resort 2023”.

Ana Mandara Cam Ranh thắng lớn tại World Travel Awards 2023 với hạng mục “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á"

Đây được xem là thành tựu vô cùng ấn tượng cho một khu nghỉ dưỡng mới như Ana Mandara Cam Ranh khi ra mắt thị trường du lịch chỉ hơn một năm.

Ông Lê Đại Hải - Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh đã chia sẻ khi nhận giải: “Là một khu nghỉ dưỡng mới trên bản đồ du lịch châu Á, chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh tại giải thưởng của World Travel Awards năm nay. Với thành công này, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để luôn mang đến những trải nghiệm đáng giá nhất cho kỳ nghỉ của khách du lịch trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của khu nghỉ sẽ liên tục tạo ra những hoạt động thú vị, những dịch vụ đặc sắc để có thể biến Ana Mandara Cam Ranh trở thành điểm đến đầu tiên du khách nghĩ tới khi có kế hoạch du lịch Việt Nam.

Với tư cách là một đơn vị chiến thắng giải thưởng Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023, chúng tôi mong muốn có thể chung tay với các “ngôi sao” lớn trong ngành để tạo ra một thị trường du lịch bền vững, lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng”

Mở cửa từ 07/07/2022, và chính thức hoàn thiện toàn bộ các tiện ích vào cuối tháng 09/2022, Ana Mandara Cam Ranh đã chinh phục du khách trong và ngoài nước nhờ yếu tố thiết kế mang dấu ấn văn hoá Việt nổi bật đi kèm những trải nghiệm dịch vụ cao cấp.

Nép mình tại một trong những bãi biển đẹp nhất Duyên hải Nam Trung Bộ, Ana Mandara Cam Ranh hội tụ đủ các tố chất của một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cả về vị trí thuận tiện gần sân bay quốc tế Cam Ranh, thiết kế đặc trưng thuần Việt, đến hệ thống tiện ích đa dạng.

Ana Mandara Cam Ranh đã chinh phục du khách trong và ngoài nước nhờ yếu tố thiết kế mang dấu ấn văn hoá Việt nổi bật đi kèm những trải nghiệm dịch vụ cao cấp

Ana Mandara Cam Ranh bao gồm 36 căn biệt thự với kiến trúc mái lá độc bản và 140 phòng nghỉ cao cấp sở hữu đường cong uốn lượn mở rộng tầm nhìn cho tất cả các căn Suite và Deluxe.

Với tiêu chuẩn 5 sao, Ana Mandara Cam Ranh cũng mang đến hàng loạt không gian thư giãn như hồ bơi lớn ngoài trời, khu spa trị liệu, vườn rau xanh cung cấp nguyên liệu cho hai nhà hàng - nơi phục vụ ẩm thực Á-Âu sang trọng và những bữa tiệc cưới lãng mạn cùng vô số các trải nghiệm độc quyền.

Việc Ana Mandara Cam Ranh được vinh danh tại giải ‘Oscar của ngành Du lịch Thế giới’ 2023 chứng minh thế mạnh và sự tâm huyết của đội ngũ nhân viên trong suốt một năm qua. Đây sẽ là bước đà để khu nghỉ tiếp tục hoàn thiện và chinh phục các tín đồ du lịch trên toàn thế giới trong thời gian tới.

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất của Duyên hải Nam Trung Bộ, thuộc Bãi Dài, Vịnh Cam Ranh – cách trung tâm thành phố Nha Trang 40 phút lái xe và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 10 phút di chuyển, Ana Mandara Cam Ranh gồm 176 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, ấn tượng.

Là khu nghỉ dưỡng ra đời khi được kế thừa những giá trị độc đáo của một trong những thương hiệu được xem là huyền thoại trong ngành dịch vụ tại tỉnh Khánh Hòa.

Lấy cảm hứng từ chiếc “Nón lá” một trong những biểu tượng của Việt Nam, 36 căn biệt thự sang trọng hướng biển và 140 phòng suite thanh lịch sẽ cung cấp cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi mang tiêu chuẩn quốc tế.

Khu nghỉ dưỡng bao gồm nhà hàng, quầy bar, hồ bơi lớn ngoài trời, cùng các tiện ích khác như trung tâm thể dục, vườn cây, khu spa, phòng hội nghị - tiệc và khu vui chơi trẻ em đều được đo ni đóng giày cho sự thoải mái của du khách và những người thân yêu.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.