Giải pháp nước nóng bơm nhiệt sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhờ công nghệ làm nóng hiện đại, cung cấp lượng nước nóng lớn và ổn định, qua đó đem lại lợi ích lâu dài cho chủ đầu tư.

Hiện nay, bên cạnh các loại máy nước nóng điện trực tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời… giải pháp nước nóng trung tâm bơm nhiệt với hiệu năng làm nóng nước đáp ứng nhu cầu lớn được xem là giải pháp tối ưu về độ an toàn, tính bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện.

Máy nước nóng bơm nhiệtkhả năng cung cấp lượng nước nóng lớn, ổn định và an toàn

Máy nước nóng bơm nhiệt là thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý truyền nhiệt từ nguồn nhiệt có nhiệt độ thấp sang nguồn nhiệt có nhiệt độ cao hơn. Với lượng điện năng nhỏ, máy sẽ hấp thụ nhiệt năng có sẵn trong không khí, sau đó giải phóng nhiệt đã hấp thụ vào nước lạnh, tạo ra nước nóng sinh hoạt.

Tại các nước phát triển, hệ thống bơm nhiệt từ lâu đã được ứng dụng phổ trong các công trình thương mại như khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện hay những nơi cần sử dụng nguồn nước nóng với công suất lớn, liên tục.

Mặc dù mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây, bơm nhiệt với nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện năng, hiệu suất cao, cung cấp lượng nước nóng lớn, ổn định đã được nhiều khách hàng, chủ đầu tư tin dùng.

Ngoài khả năng cung cấp lượng nước nóng lớn, an toàn với công nghệ làm nóng gián tiếp không có nguy cơ cháy nổ cũng như rò rỉ điện, hệ thống bơm nhiệt còn được thiết kế hiện đại với thời gian sử dụng lên đến 15 năm.

Hệ thống bơm nhiệt được thiết kế với nhiều giải pháp với dung tích 150L, 200L, 300L… phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, công trình khác nhau.

Hiện tại, giải pháp nước nóng trung tâm bơm nhiệt đang được phân phối tại Công ty VN An Phú Hưng Group với các thương hiệu hàng đầu như Midea, Stiebel Eltron.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.