Sự kiện khai trương Sàn giao dịch An Khang Real tại TP Thủ Đức đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty trong quá trình vươn mình phát triển trên lĩnh vực phân phối bất động sản.

Sự kiện Khai trương Sàn giao dịch An Khang Real ngày 21/5/2022

Ngày 21/5 vừa qua, tại 94-96-98 đường B2, khu căn hộ Sarina Town đô thị Sala, An Khang Real đã chính thức khai trương trụ sở giao dịch của mình. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, công ty ngày càng chứng tỏ năng lực của bản thân bằng việc mở rộng quy mô, tăng số lượng nhân sự đi kèm với hiệu quả trong quá trình kinh doanh.

Minh chứng cho việc đó là doanh số trong năm 2021 đã đạt được hơn 4.000 tỷ đồng cùng đội ngũ chuyên viên kinh doanh tính đến thời điểm hiện tại với con số gần 200 thành viên.

Năm 2019, An Khang Real được thành lập, mang cho mình sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản uy tín, chất lượng và giá trị nhất. Để đáp ứng tiêu chí đó, công ty luôn kỹ lượng và “khó tính” trong quá trình lựa chọn chủ đầu tư để cùng hợp tác và phân phối.

Nhờ đó, trong suốt nhiều năm qua, An Khang Real luôn là thương hiệu đạt được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng quan tâm đến những dòng sản phẩm bất động sản cao cấp.

An Khang Real thuộc Top 3 đại lý phân phối xuất sắc nhất của Novaland năm 2021

Để nâng cao uy tín, An Khang Real đã cho ra đời thêm 2 thương hiệu của riêng mình là Lộc An Media và An’s Cafe. Lộc An Media với vai trò cung cấp các dịch vụ Marketing cho bất động sản với chi phí thấp.

Được triển khai đa dạng trên các kênh hiện nay như SEO, Facebook ads, Google ads, Youtube,... bởi đội ngũ Marketing dày dặn kinh nghiệm. Khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi vì tất cả những chiến lược cho về Digital Marketing cho từng doanh nghiệp được vạch sẵn và rõ ràng, có hiệu quả.

An’s Cafe thuộc sở hữu của An Khang Real, nằm tại khu đô thị Sala, TP Thủ Đức

Với An’s Cafe, quán luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết. Mong muốn đem lại không gian đơn giản nhưng đầy ấn tượng, ấm cúng và thoải mái, là nơi để gặp gỡ đối tác, khách hàng cũng như hội họp thân mật giữa những đồng nghiệp.

Trong thời gian tới, An’s Cafe dự kiến sẽ mở thêm nhiều chi nhánh và đa dạng hơn những sản phẩm của mình để có thể tiếp cận được với nhiều người dùng hơn, đặc biệt là giới văn phòng và trong lĩnh vực bất động sản.

Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, An Khang Real vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện, cải tiến bản thân từng ngày để phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và đối tác, đem đến những trải nghiệm tốt nhất.

An Khang Real với mục tiêu từ đây hướng đến năm 2025 mở rộng quy mô với hai thương hiệu mới là An Khang Home và An Khang Realty để phân phối đa dạng những dòng sản phẩm bất động sản khác, tiếp cận đến nhiều hơn những phân khúc khách hàng quan tâm đến việc sở hữu nhà đất.

Để đảm bảo chất lượng cũng như uy tín cá nhân, chúng tôi lựa chọn sẽ hợp tác với những chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường hiện nay cùng với việc mở rộng quy mô nhân sự lên đến hơn 500 chuyên viên kinh doanh, nâng cao chuyên môn để tư vấn và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Dự kiến đến cuối năm, công ty sẽ khai trương thêm 2 chi nhánh văn phòng giao dịch tại Phan Thiết và TP Hồ Chí Minh, nhằm đáp ứng sự thuận tiện cũng như dễ dàng trong việc hỗ trợ khách hàng giao dịch sản phẩm cũng như nâng cao tên tuổi trên thị trường bất động sản.

Cập nhật thông tin thị trường truy cập website An Khang Real tại địa chỉ: ankhangreal.com. Đội ngũ nhân viên kinh doanh sẽ cung cấp những chiến lược đầu tư, những sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính và sở thích của từng khách hàng.

Thông tin liên hệ tư vấn:

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Bất động sản An Khang

Địa chỉ: Tòa nhà 94 - 96 - 98 Đường B2, An Lợi Đông, Khu đô thị Sala, Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0822 6789 33

Website: ankhangreal.com

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Bất động sản An Khang (An Khang Real)