CafeLand – Tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ AkzoNobel vừa tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt Nam những giải pháp mới về sản phẩm và dịch vụ tư vấn thuộc danh mục sơn Dulux Professional, dành riêng cho phân khúc các dự án nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và giáo dục.

Các sản phẩm lần này có chủ đề xanh, hướng đến tính bền vững và an toàn cho người sử dụng

Năm nay, Dulux Professional mang tới cho khách hàng Việt Nam thêm nhiều lựa chọn trong phân khúc dự án nghỉ dưỡng.

Theo đó, khách hàng có thể tìm cho các công trình của mình những giải pháp sơn phủ ngoại thất đa dạng thông qua sản phẩm sơn ngoại thất Weathershield Creation với các hiệu ứng đặc biệt như gai, hiệu ứng đá, hiệu ứng cát. Các sản phẩm mới này tích hợp các tính năng nổi bật gồm hiệu ứng độc đáo, dễ thi công, độ bền cao, khả năng chống chịu thời tiết.

Trong khi đó, đối với các sản phẩm sơn phủ nội thất dành cho chăm sóc sức khỏe và giáo dục ra mắt lần này hướng đến việc mang lại cho các công trình một nền tảng an toàn và bền vững. Sản phẩm sơn nội thất kháng khuẩn là giải pháp kinh tế cho các dự án có mức đầu tư tầm trung hoặc các khu vực ít có sự tiếp xúc và lưu lượng giao thông thấp trong dự án như trần, nhà kho,… với tính năng nổi bật kháng khuẩn, chống rêu mốc, độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường.

Các chuyên gia Dulux khuyên rằng, đối với trường học nên sử dụng màu vàng để kích thích tính sáng tạo, còn các dự án y tế-bệnh viện màu xanh da trời hay màu xanh lá cây sẽ mang lại hiệu quả hồi phục sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.

Trước đó, vào năm 2016, AkzoNobel cũng đã giới thiệu ra thị trường 64 sản phẩm sơn thuộc dòng Dulux Professional cho phân khúc dự án chung cư và dự án thương mại.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.