Gia đình trẻ với tư duy tiến bộ luôn biết cách sử dụng quỹ thời gian hợp lý để cân đối giữa công việc và gia đình. Điều này dần định hình gu chọn nơi an cư với tiện ích vượt trội, kết nối thuận tiện để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Khi điều kiện của cuộc sống tăng lên, gia đình trẻ cấp tiến lại càng đề cao tiêu chuẩn sống và luôn nỗ lực để có được một chốn an cư hoàn hảo. Với sự chú trọng đầu tư vào giá trị sống, trong quan niệm của các gia đình trẻ cấp tiến, một tổ ấm giàu sự trải nghiệm là lựa chọn lý tưởng. Bố mẹ có nơi để thư giãn, tái tạo năng lượng sau mỗi ngày làm việc, con cái cũng có không gian để học tập, vui chơi, sáng tạo, phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.

Xu hướng này cũng đang định hình “gu” chọn nơi an cư của người mua nhà hiện nay: Chuộng không gian sống thoáng đãng, tiện ích khép kín, vừa vặn đáp ứng mọi nhu cầu và nhanh chóng kết nối đến những khu vực khác.

Một tổ ấm đa tiện ích đáp ứng cuộc sống năng động là tiêu chí hàng đầu của người mua nhà hiện đại

Anh Thái (38 tuổi, trưởng phòng kinh doanh công ty truyền thông tại TP.HCM) cho biết: “Khi có con, gia đình tôi chú trọng chọn nơi an cư phải gần trường học, gần nơi mua sắm, bệnh viện và thuận tiện di chuyển vào trung tâm để làm việc. Tôi đề cao sự tiện lợi, tối ưu thời gian để cả nhà có thể nhanh chóng cân bằng giữa công việc và chăm sóc gia đình.”

Tổ ấm đa tiện ích giúp gia đình trẻ cấp tiến tối ưu thời gian chăm sóc các thành viên

Còn với gia đình của chị Châu (33 tuổi, Kế toán tại TP.HCM) thì cho rằng: “Các thành viên gia đình tôi đều hướng đến một nơi ở đảm bảo sự riêng tư, an toàn trong không gian khép kín, được hỗ trợ an ninh tối đa”.

Những mong muốn trên cho thấy, nhu cầu tìm về khu đô thị hiện đại tích hợp đa tiện ích để nâng tầm chất lượng sống ngày càng thể hiện rõ nét hơn. Điều này giải mã lý do vì sao những dự án đáp ứng đầy đủ tiêu chí của cuộc sống hiện đại, hướng đến giá trị ở thực vẫn luôn duy trì sức hút mãnh liệt bất chấp những biến động từ thị trường.

Tuy nhiên, trên thực tế, các dự án được quy hoạch đa tiện ích như trên đa phần đều xếp vào phân khúc cao cấp, chi phí đầu tư cao nên giá bán khó tiếp cận. Ghi nhận tại thị trường TP.HCM, dự án thuộc phân khúc này thường có mức giá dao động trên dưới 10 tỷ đồng và là rào cản lớn đối với nhóm khách hàng 28-45 tuổi có nhu cầu ở thực.

Cơ hội sở hữu nhà ở tại Akari City

Với quy mô lên đến 8,5ha và được quy hoạch theo mô hình khu đô thị tích hợp, Akari City được ví như một điểm sáng hiếm hoi của thị trường khu Tây khi làm được câu chuyện đưa bất động sản về sát giá trị thực.

Đồng thời, dự án thể hiện tâm huyết của nhà phát triển bất động sản tích hợp Nam Long Group với kinh nghiệm gần 3 thập niên trong mảng affordable housing khi chấp nhận giảm bớt lợi nhuận để tối ưu sự hài lòng cho khách hàng.

Điểm cộng lớn của Akari City là vị trí đắt giá kết nối đại lộ Võ Văn Kiệt sầm uất, di chuyển vào trung tâm TP.HCM chỉ trong 15 phút lái xe, thuận tiện đi học, đi làm và nhanh chóng tiếp cận hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… đã hiện hữu xung quanh.

Trường học liên cấp Ngô Thời Nhiệm quy mô 1,8 ha và loạt tiện ích ngoại khu xung quanh giúp cư dân Akari City dễ dàng cân bằng quỹ thời gian cho bản thân và gia đình

Từ mong muốn kiến tạo một “thành phố an cư đa tiện ích”, Akari City sở hữu tiện ích tầm khu đô thị, trục đại lộ thương mại quy tụ nhiều tiện ích mua sắm, ăn uống, quảng trường Ánh sáng… cùng hệ thống tiện ích đặc quyền ở từng cụm căn hộ biệt lập dành riêng cho cư dân như hồ bơi, phòng tập gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, vui chơi ngoài trời,…

Một điểm cộng khác của dự án đó chính là sát cạnh trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm quy mô 1,8 ha, giải tỏa nỗi lo tìm trường gần nhà của đại đa số bậc phụ huynh hiện nay.

Ngoài ra, Akari City còn tạo ấn tượng bởi hệ thống an ninh được tổ chức chặt chẽ, bảo vệ 24/24, hệ thống PCCC, camera quan sát,… đảm bảo cuộc sống năng động, hiện đại nhưng vẫn riêng tư, biệp lập và an toàn cho cộng đồng cư dân.

Akari City – Thành phố ánh sáng đa tiện ích nhưng vẫn đảm bảo cuộc sống riêng tư biệt lập cho cư dân

Giữa bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, chi phí đầu tư dự án không ngừng leo thang… thì Akari City lại mang đến cơ hội vàng cho các gia đình trẻ cấp tiến với “giỏ hàng” căn hộ biệt lập Flora Condominium thuộc giai đoạn tiếp theo của dự án cùng mức giá chỉ từ 45 triệu đồng/m2.

Uớc tính, mức giá sơ cấp của Akari City giai đoạn 2 hiện chỉ bằng 1 nửa TP. Thủ Đức và ngang bằng nhiều dự án ở Bình Dương. Đây được xem như những cơ hội hiếm hoi để nhóm khách hàng có nhu cầu ở thực sở hữu tổ ấm tiện nghi vượt trội trước khi dòng căn hộ có mức giá trên dưới 50 triệu đồng/m2 sẽ “tuyệt chủng” trong những năm tới như nhận định của nhiều chuyên gia.

Đáng chú ý là giữa thời điểm toàn thị trường đang siết tín dụng vào bất động sản, khách hàng mua Akari City vẫn được ngân hàng chiến lược của chủ đầu tư hỗ trợ cho vay. Cùng với đó là lịch thanh toán dễ chịu, khách hàng chỉ cần hoàn thành 50% giá trị hợp đồng trong vòng 30 tháng xây dựng đến khi nhận bàn giao nhà.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Akari City

    Căn hộ Akari City

    Dự án căn hộ Akari City tọa lạc tại Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến trung tâm quận 1 trong 20 phút ; mất khoảng 5 phút là đến bến xe Miền Tây mới và bến xe Miền Tây cũ, 10 phút để đến khu...

  • Akari City đồng hành cùng người mua nhà với giải pháp tài chính thiết thực

    Akari City đồng hành cùng người mua nhà với giải pháp tài chính thiết thực

    Đồng hành cùng người mua nhà có nhu cầu thật, chủ đầu tư dự án Akari City tiếp tục triển khai các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả.

  • Giải bài toán mua nhà cho gia đình trẻ cùng Akari City

    Giải bài toán mua nhà cho gia đình trẻ cùng Akari City

    Cộng hưởng nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường, Akari City với chính sách thanh toán nhẹ nhàng, giải pháp tài chính thiết thực từ chủ đầu tư… đang mở ra cơ hội an cư sáng giá dành cho các hộ gia đình....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.