CafeLand - Năm 2019, trước đại dịch Covid-19, Airbnb tập trung vào quảng cáo trên Google và không đạt được kết quả như mong đợi. Trong chiến dịch lớn đầu tiên của năm 2021, Airbnb đang xây dựng một chiến dịch quảng cáo thương hiệu toàn cầu trên YouTube (thuộc sở hữu của Google) và truyền hình ở năm quốc gia. Chiến dịch được vận động hướng tới việc mở rộng hàng ngũ những người dẫn chương trình.

Image result for Airbnb Announces Major Global Advertising Campaign to Tout HostingVới những trở ngại về quy định ở nhiều nơi khác nhau trên toàn cầu, làm cách nào để Airbnb có thể phát triển? Ngoài việc mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh mới, việc bổ sung vào danh sách 4 triệu máy chủ lưu trữ.

Trong một buổi phát trực tiếp dành cho người dẫn chương trình hôm thứ Năm, Giám đốc điều hành của Airbnb, Brian Chesky, đã công bố một chiến dịch truyền hình và kỹ thuật số toàn cầu, được gọi là Made Possible by Hosts, sẽ diễn ra trong mùa du lịch cao điểm.

Chesky cho biết quảng cáo kỹ thuật số “sẽ chạy ở hầu hết mọi quốc gia” trên YouTube của Google và các phương tiện truyền thông xã hội khác, và các điểm truyền hình sẽ phát sóng ở Mỹ, Pháp, Anh, Canada và Úc bắt đầu từ ngày 22 tháng 2. Nhạc nền cho quảng cáo bao gồm "Landslide" của Fleetwood Mac, và "Sweet Child 'O Mine" của Guns' N Roses.

Chesky mô tả chiến dịch quảng cáo này là một "chiến dịch thực sự lớn", và nói thêm rằng ông hy vọng có 300 triệu người xem video.

“Thương hiệu Airbnb là chủ đạo, nhưng dịch vụ lưu trữ thì chưa”, Chesky nói. “Thế giới không hiểu đầy đủ những gì bạn làm, những gì bạn có thể làm. Nhưng chúng tôi muốn cho chúng thấy".

Chesky cho biết Airbnb đã thực hiện một số video nhỏ, trong đó có các nhiếp ảnh gia khách lưu trú trong các chuyến cho thuê ngắn hạn của Airbnb trên khắp thế giới và họ giới thiệu các bài hát cũ do các ca sĩ hiện đại hát.

Airbnb đã cố gắng giành được sự ưu ái của các chủ nhà bằng nhiều cách khác nhau kể từ khi ứng dụng cho thuê phòng này khiến nhiều chủ nhà xa lánh vào năm ngoái bằng cách hoàn tiền cho khách trong thời gian bắt đầu đại dịch, khiến nhiều chủ nhà phải chạy vạy trả các khoản thế chấp để tồn tại.

Đó có thể là một lý do khiến Chesky công bố chiến dịch đăng cai tổ chức trước.

Ông cho biết chiến dịch này sẽ là công cụ vào năm 2021 trong việc giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi từ du lịch đại chúng sang du lịch ý nghĩa, nơi mọi người đi du lịch với ai và họ làm gì ở đó sẽ quan trọng hơn điểm đến.

Chesky không tiết lộ chi phí của chiến dịch quảng cáo này.

Hồ Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.