Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Hà Thành ra thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất của Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Đại Việt.

Ảnh minh hoạ.

Cụ thể, tài sản bảo đảm cho khoản nợ của Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Đại Việt mà Agribank rao bán là quyền sử dụng đất thửa đất số 19 phố Hàng Chiếu, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Thửa đất có diện tích 160 m2, là đất ở tại đô thị, thời hạn sử dụng lâu dài. Ngoài ra, tài sản gắn liền với đất là nhà ở riêng lẻ có diện tích sàn 287,4 m2.

Toàn bộ tài sản được đấu giá theo nguyên trạng (bao gồm nguyên trạng của tài sản, tình trạng pháp lý và các rủi ro tiềm ẩn) và theo phương thức có sao bán vậy. Người tham gia đấu giá tài sản có trách nhiệm xem xét, tìm hiểu các hồ sơ tài sản và tự xác định tình trạng của tài sản theo hiện trạng thực tế, các hồ sơ pháp lý của tài sản. Nếu đồng ý tham gia đấu giá có nghĩa là người tham gia đấu giá đã chấp nhận mọi rủi ro đối với việc mua tài sản đấu giá nêu trên

Giá khởi điểm đấu giá tài sản nói trên là 107 tỷ đồng. Giá này chưa bao gồm các loại thuế, phí và các nghĩa vụ tài chính khác theo quy định của pháp luật. Mức giá này tương đương hơn 668 triệu đồng/m2 cho lô đất tại phố cổ Hà Nội.

  • Agribank hạ giá khoản nợ của chủ dự án gần 3.000 tỷ đồng ở Thanh Hóa

    Agribank hạ giá khoản nợ của chủ dự án gần 3.000 tỷ đồng ở Thanh Hóa

    Ngân hàng Agribank vừa thông báo đấu giá lần 2 khoản nợ của Công ty TNHH Điện tử Tin học Viễn thông EITC - chủ đầu tư dự án Khu đô thị phía Đông đại lộ Bắc Nam, TP Thanh Hóa quy mô gần 60 ha. Giá khởi điểm trong lần rao bán thứ hai là, tài sản đảm bảo là 36,4 tỷ đồng, tài sản đảm bảo là hai bất động sản tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.