CafeLand – Thông tin về hạ tầng như sân bay Phan Thiết, cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đã đưa Bình Thuận vào tầm ngắm của các nhà đầu tư. Với bờ biển dài 192km, Bình thuận là một trong những điểm sáng du lịch với sự đổ bộ của hàng loạt ông lớn bất động sản nghỉ dưỡng.

Theo ghi nhận của CafeLand, hiện có 5 dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn (hơn 50 hécta) đang được triển khai ven biển Bình Thuận.

Novaworld Phan Thiết

Tiến độ dự án Novaworld Phan Thiết tháng 5/2021

Novaworld Phan Thiết trải dài 7km tuyến đường Lạc Long Quân (xã Tiến Thành) do Tập đoàn Novaland đầu tư phát triển. Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 1.000 hécta, cung ứng hơn 10.000 sản phẩm gồm shophoue, townhouse, biệt thự, condotel, khách sạn.

Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 1/2019 và dự kiến bàn giao vào năm 2023…Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Novaworld Phan Thiết

Số liệu từ biểu đồ đánh giá dự án ở trên cho thấy Novaworld Phan Thiết đạt 4,4/5 điểm cho tiêu chí tiềm lực tài chính, uy tín và năng lực chủ đầu tư.

Tiêu chí về vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai được đánh giá thấp hơn 0,3 điểm. Các tiêu chí còn lại được đánh giá từ 3,5 – 3,9/5 điểm.

Dự án nhận được sự đồng tình của số đông bạn đọc mua đầu tư hoặc để ở với 87,5%.

>> Bạn có đồng tình với kết quả đánh giá ở trên? Hãy cho chúng tôi biết đánh giá của bạn tại đây.

Hamubay Phan Thiết

Tiến độ dự án Hamubay Phan Thiết tháng 4/2021

Hamubay Phan Thiết được Trường Phúc Hải đầu tư với tổng vốn khoảng 950 tỉ đồng, trên tổng diện tích khoảng 123 hécta. Dự án được quy hoạch thành 4 giai đoạn với các sản phẩm nhà phố liền kề, biệt thự nghỉ dưỡng cùng hệ thống công viên cây xanh, tiện ích công cộng… Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Hamubay Phan Thiết

Hình trên cho thấy dự án Hamubay Phan Thiết đạt 3,3/5 điểm cho các tiêu chí về tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai; tiện ích dự án, thiết kế; pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy; mức giá bán hợp lý; tiềm năng tăng giá trong tương lai.

>> Hãy cho chúng tôi biết đánh giá của bạn về dự án Hamubay tại đây.

Thanh Long Bay

Tiến độ dự án Thanh Long Bay tháng 5/2021

Thanh Long Bay do Công ty Cổ phần Trung Sơn Bắc đầu tư xây dựng trên khu đất rộng 90,3 hécta, được quy hoạch theo mô hình tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng & thể thao biển.

Tổng thể dự án được chia thành hai hợp phần gồm phần đất ở lâu dài có diện tích 47,38 hécta và phần đất thương mại dịch vụ rộng 42,9 hécta… Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Thanh Long Bay

Dự án Thanh Long Bay được bạn đọc CafeLand đánh giá 4/5 điểm cho hai tiêu chí gồm tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai. Đứng thứ ba với 3,9/5 điểm cho tiêu chí tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Các tiêu chí còn lại được đánh giá 3,7/5 điểm.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án Thanh Long Bay? Hãy đánh giá dự án tại đây.

Venezia Beach Luxury Residences & Resort

Tiến độ dự án Venezia Beach Luxury Residences & Resort tháng 5/2021

Venezia Beach Luxury Residences & Resort có tổng diện tích khoảng 73 hécta, cung cấp cho thị trường 3.979 sản phẩm nhà liên kế, biệt thự, shophouse, căn hộ và căn hộ dịch vụ. Dự án do Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Danh Việt làm chủ đầu tư… Xem thêm.

Kết quả đánh giá Venezia Beach Luxury Residences & Resort

Hình ảnh trên cho thấy dự án Venezia Beach đạt 5/5 điểm cho tiêu chí tiện ích dự án, thiết kế; đạt 4,5/5 điểm cho tiêu chí tiềm năng tăng giá trong tương lai và đạt 4/5 điểm cho các tiêu chí còn lại.

>> Hãy cho tôi biết đánh giá của bạn về dự án Venezia Beach tại đây.

Ocean Dunes Phan Thiết

Tiến độ dự án Ocean Dunes Phan Thiết tháng 5/2021

Ocean Dunes được xây dựng trên khu đất có diện tích 62 hécta, chia thành 5 phân khu A, B, C, D và E với 1. 515 nền đất liền kề, biệt thự và hơn 5.000 căn hộ nghỉ dưỡng. Tổng mức đầu tư dự án 2.600 tỉ đồng.

Dự án được thực hiện từ năm 2016, đến nay hạ tầng kỹ thuật đã hoàn thiện. Tuy nhiên, mật độ xây dựng còn thưa thớt, tòa căn hộ nghỉ dưỡng Ocean Dunes Resort đã đi vào hoạt động và một số công trình chưa được triển khai xây dựng… Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Ocean Dunes Phan Thiết

Dự án Ocean Dunes Phan Thiết được đánh giá 5/5 điểm cho tiêu chí vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai; 4/5 điểm cho các tiêu chí: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy; mức giá bán hợp lý; tiềm năng tăng giá trong tương lai.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án Ocean Dunes? Hãy đánh giá dự án tại đây.

  • 5 khu du lịch nghỉ dưỡng đang xây dựng tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    5 khu du lịch nghỉ dưỡng đang xây dựng tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    CafeLand – Chỉ mất khoảng 3 giờ di chuyển bằng xe máy từ trung tâm TP.HCM hoặc 30 phút từ bến phà mới Cần Giờ (TP.HCM) là bạn có thể tới Bà Rịa – Vũng Tàu, nơi đang là điểm đến nghỉ dưỡng và du lịch hấp dẫn không chỉ với người dân Sài Gòn mà còn với người dân ở các tỉnh lân cận.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.