CafeLand – Những tấm vách ngăn phòng ngủ giúp phân chia không gian sống, đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Ngoài ra, nó còn thay thế cho những bức vách nặng nề chiếm diện tích, có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn phong cách, nét đẹp tinh tế hiện đại cho không gian nhà ở.

Vách ngăn phòng ngủ là gì?

Vách ngăn phòng ngủ là những tấm ngăn phòng có bề mặt bằng phẳng và đứng được thiết kế từ các chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính, nhựa, nhôm… Bạn cũng có thể tích hợp biến vách ngăn thành kệ đa chức năng giúp lưu trữ, trang trí, tiết kiệm diện tích, thích hợp cho những căn nhà có diện tich hạn chế. Vách ngăn còn có tác dụng phong thủy lớn, là giải pháp giúp hóa giải khi ngôi nhà có thiết kế theo hướng không tốt.

Hiện nay cách loại vách ngăn phòng ngủ rất đa dạng và đẹp với nhiều loại chất liệu khác nhau, cần căn cứ vào phong cách thiết kế của phòng ngủ mà lựa chọn loại vách ngăn cho phù hợp.

Các loại vách ngăn phòng ngủ hiện nay

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

Vách ngăn phòng ngủ

Bạn có thể sử dụng vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên và cả gỗ công nghiệp.

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

Mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

Thiết kế vách ngăn phòng ngủ tinh tế, vừa giúp không gian không bí bách mà còn đảm bảo sự riêng tư cần thiết.

Vách ngăn phòng ngủ làm từ nhiều miếng gỗ

Vách ngăn phòng ngủ làm từ nhiều miếng gỗ dễ tạo hình, dễ di chuyển và bạn có thể đổi hình dáng vách ngăn, tạo không gian lưu trữ.

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính

Vật liệu làm vách ngăn phòng ngủ loại này thường là nhôm cao cấp và kính cường lực, đảm bảo an toàn. Thích hợp với kiến trúc hiện đại vì nó cho bạn cảm giác không gian thoáng đãng hơn khi tận dụng được tối đa ánh sáng và tầm nhìn.

Mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính

Vách ngăn phòng ngủ sử dụng nhôm cao cấp và kính cường lực chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường nên nó chịu lực rất tốt, không bị han gỉ, dễ vệ sinh và sáng bóng theo thời gian.

Vách ngăn phòng ngủ bằng kính

Vách ngăn phòng ngủ bằng kính trong sẽ tạo ít sự riêng tư, đổi lại bạn có thể sử dụng loại kính mờ.

Ngoài ra, mẫu vách ngăn phòng ngủ có cửa tạo không gian riêng tư giữa phòng ngủ với phòng khách, phòng tắm, phòng bếp. Mẫu vách ngăn phù hợp với không gian có diện tích hạn chế, không tạo cho bạn cảm giác bí bách hay ngột ngạt.

Mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa

Mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa này có màu sắc, mẫu mã đa dạng, bền đẹp theo thời gian nên được nhiều gia đình lựa chọn.

Mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa có khả năng chống chịu nước, ẩm mốc, cách điện cách nhiệt tốt và có tính thẩm mỹ cao.

Vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao

Vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao

Với vật liệu chính là đá, giấy và chủ yếu là bột thạch cao nguyên nhất, vách ngăn phòng ngủ loại này cho bạn cảm giác chắc chắn, an toàn, thân thiện với môi trường.

Mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao

Vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ. Vật liệu này còn có khả năng chống cháy, cách âm tốt, mẫu mã đa dạng và dễ kết hợp với các đồ trang trí khác, mang lại vẻ đẹp cho không gian sống.

Các mẫu vách ngăn phòng ngủ

Tuy nhiên, vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao dễ bị ngấm nước làm ố vàng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ nên bạn cần chú ý trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, loại vách ngăn này có kết cấu rỗng, khả năng chịu lực kém, không nên đặt đồ nặng, dễ gây hư hỏng.

Vách ngăn phòng ngủ kiểu Nhật nổi bật với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, thích hợp với những gia đình yêu ưa chuộng phong cách cổ điển, ấm cúng, đơn giản. Sử dụng vách ngăn giúp không gian trông thông thoáng, tiện nghi, tạo vẻ đẹp phóng khoáng. Vách ngăn phòng ngủ kiểu Nhật được sử dụng nhiều là loại kéo ra kéo vào, tạo nên 2 khoảng không gian riêng tư.

  • Vách ngăn thạch cao cho không gian nhà bền đẹp, hiện đại

    Vách ngăn thạch cao cho không gian nhà bền đẹp, hiện đại

    CafeLand - Vách thạch cao hay tường thạch cao đang là lựa chọn ưa thích của nhiều người dùng để phân cách không gian trong nhà. Không chỉ có tác dụng cách âm, cách nhiệt, chịu được a đập tốt, vách thạch cao còn có tính thẩm mỹ cao, giúp tôn lên vẻ đẹp của cả không gian sống.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.