Sở hữu môi trường sống trong lành, tiện nghi ngay trong một khu dân cư hiện đại và sầm uất bên sông với chất lượng xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế của Pau Jar Group và giá bán chỉ từ 33 triệu đồng/m2 cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn… Cosmo City đã tạo được sức hút mạnh mẽ với khách hàng và các nhà đầu tư, tại thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn.

Vị trí sinh lời cao

Cosmo City nằm ngay mặt tiền tại địa chỉ 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7. Cách Phú Mỹ Hưng chỉ tầm 500m. Liền kề sông Cả Cấm rất trong lành, thoáng mát.

Dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam Bộ và thuận lợi di chuyển về các tỉnh miền Tây Nam Bộ qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh và cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương.

Đặc biệt dự án nằm trong tổng thể khu dân cư hiện đại bậc nhất Cityland Riverside rộng 12ha với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp.

Vị trí vàng – ngàn kết nối

Tiện ích hiện đại cho cuộc sống tiện nghi

Với tôn chỉ kiến tạo không gian sống văn minh, hiện đại cho các cư dân tương lai của Cosmo City, chủ đầu tư đã dành rất nhiều tâm huyết đầu tư cho sản phẩm Cosmo City với mong muốn đây sẽ là dự án tiên phong cho dòng bất động sản có mức giá cạnh tranh, phù hợp với đông đảo khách hàng nhưng lại đảm bảo chất lượng xây dựng và dịch vụ tốt, đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Sống tại Cosmo City, các cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống lý tưởng giữa lòng phố thị với đầy đủ những tiện ích của một khu chung cư như: trung tâm thương mại BigC, Delala, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ nội khu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh, 3 tầng hầm để xe rộng rãi, liền kề 2 trường quốc tế Renaissance và Việt Úc…cùng nhiều tiện ích lân cận khác, đảm bảo đầy đủ khu nghỉ ngơi thư giãn cho người cao tuổi, khu vui chơi, học tập cho các bé yêu và khu dạo bộ xanh mát, ngập tràn thiên nhiên cho các gia đình.

Tiện ích đẳng cấp tại Cosmo City

Căn hộ chất lượng quốc tế,xây xong có sổ hồng mới triển khai mở bán

Cosmo City là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng trên tổng diện tích hơn 1,7 ha, với quy mô hơn 700 căn hộ, được thiết kế linh hoạt từ 2 – 5 phòng ngủ có diện tích từ 72m2 - 173m2, mặt bằng tầng chỉ từ 5-6 căn theo đúng tiêu chuẩn của những căn hộ cao cấp.

Mỗi căn hộ đều là không gian sống mơ ước trong một khu đô thị hiện đại bậc nhất, được tối ưu về không gian chức năng, đảm bảo dễ dàng đón ánh sáng và không khí tự nhiên, mang lại môi trường sống trong lành, thoáng mát rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh việc được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín có bề dày kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững chắc là tập đoàn Bảo Gia (Pau Jar Group) - tập đoàn bất động sản lớn thứ 3 tại Đài Loan với chuỗi các dự án nổi tiếng toàn cầu như chuỗi W Hotels, các dự án bất động sản tỷ đô tại Đài Loan, Trung Quốc, Úc, Malaysia…Cosmo City còn được xây dựng bởi nhà thầu An Phong và còn được quản lý bởi công ty quản lý vận hành toàn cầu thuộc tập đoàn.

Không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp

Chính sách ưu đãi hấp dẫn – nhận nhà trước trả tiền sau

Với mức giá chỉ 33 triệu/m2 đã bao gồm VAT. Đặc biệt dự án đã hoàn thành và có sổ hồng mới triển khai mở bán. Một mức giá mà không có dự án nào trên thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn có được.

Nhân dịp mở bán đợt 1 Block C Tập đoàn Bảo Gia Group đã công bố chính sách bán hàng cực hấp dẫn áp dụng từ ngày 1/7/2018. Theo đó, trong số 50 khách hàng đầu tiên ký thỏa thuận đặt cọc trước ngày 21/7/2018 có cơ hội được bốc thăm trúng thưởng lên đến hàng trăm lượng vàng SJC và nhiều phần thưởng giá trị khác. Những khách hàng thanh toán nhanh sẽ được hưởng ngay chính sách chiết khấu tới 5% trên tổng giá trị của căn hộ,

Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% nhận nhà ở ngay và phần còn lại 60% thanh toán trong vòng 30 tháng không lãi suất. Dự án được ngân hàng Vietcombank, Shinhanbank bảo lãnh và cho vay với lãi suất cực kỳ ưu đãi trong thời gian 15 năm. Ngoài ra, với những gia chủ muốn hoàn thiện căn hộ theo ý mình, chủ đầu tư sẽ dành tặng đặc quyền tự thiết kế tổ ấm với gói “bàn giao không gian sáng tạo”.

Với những lợi thế vượt trội hiếm có, Cosmo City đang trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng và các nhà đầu tư, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ, hiện đại.

Liên hệ dự án Cosmo City
Số 99, Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 096 996 3536
SĐT: 0282 2533304 - Website: www.cosmo-city.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.