CafeLand – Vách ngăn di động không những có tác dụng phân chia, tạo không gian riêng tư trong văn phòng, nhà ở, dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ mà có nhiều mẫu thiết kế đẹp của loại vật liệu này còn giúp trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Vách ngăn di động gỗ công nghiệp

Loại vách ngăn di động này thường là chất liệu gỗ công nghiệp được phủ một lớp bề mặt trang trí bằng melamine, veneer,… với bề mặt phẳng, trơn bóng, có những đường vân giống gỗ tự nhiên, độ bền cao, ít bị cong vênh.

Vách ngăn di động

Vách ngăn di động loại này còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, xử lý tốt, khả năng chống nước, chịu ẩm tốt, dễ dàng vệ sinh.

Vách ngăn di động gỗ công nghiệp

Đặc biệt, chúng có nhiều màu sắc, phù hợp với nhiều không gian, phong cách nội thất.

Vách ngăn di động nhựa PVC

Vách ngăn di động nhựa PVC

Là một loại vật liệu mới, chống cháy, chống ẩm, bề mặt nhẵn bóng dễ vệ sinh, vách ngăn bằng nhựa PVC còn có các họa tiết hoa văn bắt mắt, trang trí ấn tượng cho không gian sống.

Mẫu vách ngăn di động nhựa PVC

Các loại vách ngăn di động thường được tích hợp với các kệ trang trí, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

Vách ngăn di động bằng kính

Loại này thích hợp dùng cho các không gian có diện tích hạn chế, tạo cảm giác thông thoáng hơn.

Vách ngăn di động bằng kính

Vách ngăn di động bằng kính thường sử dụng trong văn phòng, ngăn bàn làm việc, nhà tắm… Loại vách ngăn di động này còn có loại được trang trí bằng những họa tiết thú vị.

Vách ngăn di động bằng nỉ

Vách ngăn di động bằng nỉ

Loại vách này thường được sử dụng rất phổ biến trong các văn phòng với khả năng cách âm, hút âm, giảm âm tốt. Chúng được làm từ khung nhôm định hình bề ngoài bọc nỉ với màu sắc dịu nhẹ, thanh lịch như đỏ, vàng cam, xanh da trời, xanh lá cây...

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.