Trước sự “bùng nổ” nguồn cung, khách hàng đang đặt ra ngày càng nhiều yêu cầu cho một dự án bất động sản. Trong đó, có 3 yếu tố đang được nhiều người đặc biệt quan tâm là 3H - Holdings, Health, Happy (Tài sản, Sức khỏe, Hạnh phúc) - khi tìm hiểu và chọn lựa chốn an cư cho gia đình.

Holdings (tài sản)

Đối với người Việt, nhà không chỉ là nơi để sống mà còn là tài sản lâu dài được tích lũy cho thế hệ sau. Thế nên, nhà đất luôn là ưu tiên hàng đầu khi tìm mua bất động sản để ở và đầu tư. Để nhà đất là một tài sản gia tăng giá trị nhanh chóng, khách hàng thường lưu ý đến các yếu tố: vị trí, thiết kế, chủ đầu tư,… khi chọn mua.

Thị trường bất động sản Tp.HCM thời gian qua chứng kiến sự “lên ngôi” của phân khúc nhà phố. Nhiều dự án đã liên tục gây sốt khi có kết quả bán hàng ấn tượng. Tiêu biểu có thể kể đến Khu biệt thự & nhà liên kế vườn Melosa Garden (quận 9) của chủ đầu tư Khang Điền. Chỉ sau một thời gian ngắn, hơn 300 ngôi biệt thự và nhà phố tại đây đã tìm được chủ nhân.

Biệt thự, nhà phố Melosa Garden “hút” khách

Uy tín của chủ đầu tư Khang Điền với yếu tố pháp lý minh bạch là hai trong nhiều ưu điểm nổi bật của Melosa Garden. Hai ưu điểm này giúp khách hàng yên tâm về sự chắc chắn của tài sản, bởi để ở hay là đầu tư thì pháp lý cũng là yếu tố quan trọng giúp gia tăng giá trị tài sản và đặc biệt mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người mua.

Bên cạnh đó, Melosa Garden còn tọa lạc tại mặt tiền đường Vành Đai Trong, tiếp giáp với nhiều tuyến giao thông quan trọng tại quận 9, một trong những khu vực được đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông nên có tốc độ gia tăng giá trị bất động sản nhanh. Cùng với đó, khu vực phía Đông thành phố đang nhận được sự đầu tư từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Intel, Samsung… nên chỉ một vài năm tới, đây sẽ là một trong những khu vực có nhu cầu thuê, mua bất động sản cao.

Health (sức khỏe)

Thực trạng ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn ở các thành phố lớn đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của con người. Người dân sinh sống tại đây cũng đang dần cảm thấy mệt mỏi khi phải đối mặt với kẹt xe, ồn ào, chen chúc… Vì vậy, không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe đang là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm khi tìm mua nhà.

Không gian xanh mát tốt cho sức khỏe tại Melosa Garden. Hotline: 0903 85 99 11; Website: https://melosa.sieuthiduan.vn

Với một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên thì Melosa Garden là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng. Dự án có đến 4 ha dành cho tiện ích, hồ bơi, hồ cảnh quan, công viên trung tâm cùng nhiều mảng xanh,… nên chỉ cần mở cửa sổ là cư dân đã có thể tận hưởng không khí trong lành.

Đây là một môi trường sống lý tưởng không chỉ cho người cao tuổi, trẻ em mà cả người trẻ năng động vì không gian xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm căng thẳng hiệu quả.

Happy (hạnh phúc)

Một chốn an cư giá trị, không gian sống tốt vẫn chưa đủ mà còn phải đảm bảo được an ninh, có các tiện ích thiết yếu và cộng đồng dân cư nhân văn để đảm bảo một cuộc sống hạnh phúc, an lành cho cư dân.

Hiểu được điều này, chủ đầu tư Khang Điền đã xây dựng Melosa Garden trong khu compound khép kín, có chốt bảo vệ ở cổng chính và từng tiểu khu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Bên cạnh đó, Khang Điền cũng xây dựng nhiều tiện ích như khu BBQ, nhà sinh hoạt chung, cà phê sách, giúp cư dân dễ dàng thư giãn, tổ chức những bữa tiệc sum vầy cùng bạn bè và người thân.

Ngoài ra, từng căn biệt thự, nhà phố đều có sân vườn riêng, gara để xe cùng lối thiết kế hiện đại, đón nắng, đón sáng tự nhiên. Các phòng chức năng được bố trí hợp lý tạo nên một tổng thể hài hòa và tiện dụng.

Không chỉ vậy, Khang Điền còn thường xuyên tổ chức các hoạt động như: Tết Trung Thu, cuộc thi Khoảnh Khắc Hạnh Phúc… nhằm gắn kết cư dân để hình thành một cộng đồng dân cư văn văn minh, vững mạnh.

Việc đảm bảo được yếu tố 3H: Holdings, Health, Happy giúp Melosa Garden ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sắp tới đây, Melosa Garden sẽ tiếp tục mở bán dãy nhà liên kế mới với nhiều diện tích linh hoạt cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu nhà đất ngày càng tăng của khách hàng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.